Anyone But You เกลียดนัก รักซะเลย ดูได้แล้ววันนี้ที่แอพ ทรูวิชั่นส์ นาว!

Anyone But You เกลียดนัก รักซะเลย ดูได้แล้ววันนี้ที่แอพ ทรูวิชั่นส์ นาว!
สัมผัสเคมีสุดแซ่บของสาวซิดนีย์ สวีนนีย์​ กับหนุ่ม เกลน พาวเวลล์ ได้แล้ววันนี้ทางช่อง True Film 2 (223) ที่แอป ทรูวิชั่นส์ นาว

ภาพยนตร์รักโรแมนติกสุดฮา Anyone But You จากฝีมือการแสดงของ ซิดนีย์ สวีนนีย์ สาวแซ่บแห่งยุค หนึ่งในแคสต์หลักของภาพยนตร์เรื่อง Madame Web ควงแขน เกลน พาวเวลล์ หนุ่มหล่อล่ำสุดฮอต จาก Top Gun: Maverick พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้รับชมผ่านแอปทรูวิชั่นส์ นาว กันแล้ว!

 

เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้น หลังจาก บี สาวสวยทรงสะบึม ได้ทดลองออกเดทกับ เบน หนุ่มหล่อล่ำกล้ามแน่น ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะดูเหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยก แต่กลับมีเรื่องผิดใจกันจนเข้าขั้นเกลียดกันเข้าไส้ แต่โชคชะตากลับเล่นตลกให้ทั้งคู่ต้องบังเอิญเจอหน้ากันตลอดเวลา ทำให้ดีกรีความเกลียดชังยิ่งพุ่งทะลุปรอทขึ้นไปอีก

 

วันหนึ่งทั้งคู่ได้รับเชิญไปร่วมงานแต่งงานริมทะเลของเพื่อนที่ออสเตรเลีย โดยที่ทั้งสองต่างไม่รู้ว่าจะต้องมาเจอกันในงานสังสรรค์ครั้งนี้ ความโกลาหลจึงเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองต้องกลับมาเผชิญหน้ากันท่ามกลางเพื่อนสนิทที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

 

ภาพยนตร์เรื่อง Anyone But You ดัดแปลงจากโครงละครเรื่อง Much Ado About Nothing ของศิลปินเอก วิลเลียม เชกสเปียร์ กำกับโดย วิล กลัก ผู้กำกับจากเรื่อง Easy A และ Friends With Benefits ด้วยพล็อตเรื่องที่คาดไม่ถึง บวกกับเคมีสุดแซ่บของดารานำทั้งคู่ ทำให้ได้รับการตอบรับจากคนดูจนทำรายได้ถล่มทลายไปกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก

 

หัวเราะคลายเครียดไปกับเรื่องราวชวนหัวของ 2 หนุ่มสาวสุดแซ่บได้แล้ววันนี้ ทางช่อง True Film 2 (223) ที่แอป ทรูวิชั่นส์ นาว 

© 2023 Columbia Pictures Industries, Inc., Kimmel Distribution, LLC and TSG Entertainment II LLC. All Rights Reserved.

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial