สิงหาคมนี้...แอ็คชั่นทะลุจอ! กับ 5 หนังสุดมันส์ที่คุณต้องไม่พลาด

สิงหาคมนี้...แอ็คชั่นทะลุจอ! กับ 5 หนังสุดมันส์ที่คุณต้องไม่พลาด
คัดมาให้ชมแบบเน้นๆ สำหรับคอหนังแอ็คชั่นตัวจริงอย่างคุณ!

ทรูวิชั่นส์เอาใจคอหนังแอ็คชั่นตัวจริง จัดเต็มความมันส์มาเสิร์ฟให้คุณได้รับชมถึงที่บ้านกันแบบนั่งไม่ติดโซฟา! กับ 5 หนังแอ็คชั่นสุดเดือดหลากสไตล์ที่ไม่ว่าใครก็ต้องไม่พลาดชม

 

17 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Film 1 (222)

The Matrix: Revolutions


 

เดอะ เมทริกซ์ เรโวลูชั่นส์: ปฏิวัติมนุษย์เหนือโลก บทสรุปไตรภาคของภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟแห่งยุค 90 กับเรื่องราวการต่อสู้เพื่อค้นหาความจริงของนีโอครั้งสุดท้าย ที่ตัดสินใจเดินทางเข้าสู่เมทริกซ์เพื่อกำจัดเอเจนต์สมิธและปกป้องไซออนเอาไว้ นำแสดงโดย คีอานู รีฟส์, แครี่-แอนน์ มอสส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น

 

23 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ช่อง True Film 1 (222)

The Woman King

 


หยิบยกเรื่องราวมาจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 18 เมื่อหน่วยรบหญิงล้วนอโกจี (Agoje) ลุกฮือขึ้นมาปกป้องอาณาจักรดาโอมีย์ หลังจากถูกคุกคามโดยนักล่าอาณานิคมชาวยุโรป ที่เดินทางมาดินแดนแห่งนี้เพื่อจับชาวแอฟริกันไปขายเป็นทาส นำแสดงโดยนักแสดงสาวฝีมือดี ไวโอลา เดวิส

 

24 สิงหาคม 20.00 น. ช่อง True Movie Hits (224)

The Accountant



คริสเตียน วูลฟ์ นักบัญชีอิสระผู้เป็นอัจริยะด้านคณิตศาสตร์ เกิดพบร่องรอยของความไม่ชอบมาพากลในบัญชีของบริษัทหุ่นยนต์อันล้ำสมัย เขาจึงแกะรอยตามหาข้อเท็จจริงไปอย่างมุ่งมั่น จนไม่รู้ว่ายิ่งขุดลึกลงไป ผู้คนรอบตัวเขาจะยิ่งเป็นอันตรายมากขึ้นเท่านั้น นำแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ค และ แอนนา เคนดริก

 

25 สิงหาคม 20.00 น. ช่อง True Movie Hits (234)

Aquaman



คอหนังซูเปอร์ฮีโร่ห้ามพลาด! ดำดิ่งลงสู่ห้วงมหาสมุทรไปพร้อมกับ อาเธอร์ เคอร์รี่ ชายเลือดผสมระหว่างมนุษย์และชาวแอตแลนติก ผู้ซึ่งต้องรับมือกับบททดสอบอันหนักหน่วง เพื่อครอบครองอาวุธตรีศูลในตำนาน และขึ้นครองบัลลังก์ราชาแห่ง 7 คาบสมุทรตามประเพณีดั้งเดิม นำแสดงโดย เจสัน โมโมอา, แอมเบอร์ เฮิร์ด, นิโคล คิดแมน และอีกมากมาย

 

31 สิงหาคม 20.00 น. ทาง True Movie Hits (234)

Wrath of the Titans



 

มหาสงครามระหว่างทวยเทพได้ระเบิดอีกครั้ง หลังจากการสูญเสียพลังควบคุมบรรดาไททั่นที่เทพคุมขังเอาไว้ แถมซุสยังถูกเฮดีสหักหลังแล้วนำตัวไปคุมขังไว้ที่ยมโลก ทำให้เพอร์ซีอุสที่หลบไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขต้องกลับมาต่อสู้เพื่อช่วยซุส และหยุดยั้งเหล่าไททั่นจากการทำลายล้างโลกใบนี้ไปพร้อมกัน รับชมฉากแอ็คชั่นสุดเดือดได้

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial