หนังเกาหลีขึ้นหิ้งที่จะทำให้คุณซึ้งจนน้ำตาไหล นักโทษสาวที่คลอดลูกในคุก "Harmony" สวรรค์สาปบาปนิรันดร์

หนังเกาหลีขึ้นหิ้งที่จะทำให้คุณซึ้งจนน้ำตาไหล นักโทษสาวที่คลอดลูกในคุก  "Harmony"  สวรรค์สาปบาปนิรันดร์
ภาพยนตร์ที่หาดูยาก แต่ถ้าหากได้ดูแล้วก็ยากที่จะลืม หนังดีๆ ที่ทุนสร้างไม่สูง ถ่ายทำแค่สองที่ แต่นักแสดงเล่นดีมากๆ จนขึ้นแท่นหนังดีแดนกิมจิตลอดกาลอีกเรื่อง

Harmony สวรรค์สาปบาปนิรันดร์ เรื่องราวของ คิมมุนอ๊ค อาจารย์สอนดนตรีในมหาวิทยาลัยชื่อดังต้องกลายเป็นนักโทษในเรือนจำ เมื่อเธอขาดสติปลิดชีพสามีโดยไม่ได้ตั้งใจ หลังจากตกเป็นฝ่ายถูกกระทำความรุนแรงมานานหลายปี

 

ภายในเรือนจำคิมมุนอ๊คได้พบกับจองฮเย นักโทษหญิงวัยกลางคนผู้ซึ่งพลั้งมือก่อเหตุฆ่าสามีคล้ายกับตัวเองที่กำลังตั้งท้องอยู่ ทั้งคู่ต่างเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน แม้จะทราบดีว่าหลังจากจองฮเยให้กำเนิดบุตรแล้ว เธอจะต้องส่งมอบลูกของเธอให้เจ้าหน้าที่นำไปมอบยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

กระทั่งวันนั้นมาถึงจองฮเยต้องการร้องเพลงกล่อมลูกเป็นครั้งสุดท้าย เธอจึงฟอร์มทีมนักร้องประสานเสียงขึ้นมา โดยมีคิมมุนอ๊คให้ความช่วยเหลือในการช่วยควบคุม ทุกคนต่างพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดเพื่อขับกล่อมบทเพลงจากหัวใจไปให้ลูกของจองฮเยได้รับรู้

เป็นหนังที่ดีมากๆ ดูแล้วคุณจะคิดถึงแม่ แล้วจะซึ้งจนน้ำตาไหลกับสายสัมพันธ์ของแม่ลูกผูกพันธ์ที่มีอันต้องลาจาก และมิตรภาพ ความช่วยเหลืออันลึกซึ้งของสาวๆ ในเรือนจำ จะมีสักกี่เรื่องที่ถ่ายทอดความดีงามในห้องขัง เรื่องนี้แหละ รับประกันว่าเยี่ยม 

 


ติดตามภาพยนตร์ที่เปี่ยมไปด้วยความหวังและแรงบันดาลใจเรื่องนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 5 ส.ค.  65  ทางช่อง True Film Asia (237)  เวลา 14:00  น.

📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

#TrueVisions #TrueFilmAsia #Harmony #สวรรค์สาปบาปนิรันดร์


Harmony

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial