หนังรักใสๆ พาย้อนวัยไปยุค 2000 14 อีกครั้ง (I Love You Two Thousand)

หนังรักใสๆ พาย้อนวัยไปยุค 2000  14 อีกครั้ง (I Love You Two Thousand)
ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอเมดี้ ที่จะพาคุณย้อนกลับไปยุค 2000 ต้นๆ ที่ก็มีความคลาสสิก ทำให้หวนคิดถึงได้ไม่แพ้ยุค 90 "14 อีกครั้ง"

กำกับโดย นฤบดี เวชกรรม ที่สร้างชื่อจากหนังฟีลกู๊ดครบรสอย่าง "สุขสันต์วันโสด" ที่จะมาเสิร์ฟความสุขในวัยใส กับบรรยากาศของเมืองขลุง จ.จันทบุรี 


เรื่องราวของ กิ๊บ (ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) อดีตนักเรียนดีเด่นระดับประเทศ ที่ตัดสินใจกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อมาพักใจ แต่ดันต้องมาเจออดีตเพื่อนเคยซี้คนที่กิ๊บเคยหนีหน้ามาตลอดอย่าง ต้อ(ณัฎฐ์ กิจจริต) ที่จนวันนี้ต้อก็ยังไม่เคยรู้สาเหตุเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ระหว่างเขาและกิ๊บขณะเดียวกัน กัน น้องชายตัวแสบวัย 14 ของกิ๊บ ก็มีเหตุให้ว้าวุ่นใจไม่แพ้พี่ เมื่อเจอ ผิง นักเรียนหญิงคนใหม่ของโรงเรียน จะหันหน้าไปปรึกษากับเพื่อนในแก๊งหัวหมา ม่อน,วัด, ต่าย และ ซาร่า ก็ดูจะเละไม่เป็นท่า แต่ความซ่าของวัยรุ่นแก๊งนี้ กลับมาช่วยสะกิดหัวใจของ กิ๊บ และ ต้อ ให้ได้ย้อนความหลังช่วงวัย 14 ให้กลับมาอีกครั้ง

หนังภาพสวยมาก ถ่ายทอดความเป็นเมืองจันท์ ได้แบบคนที่ดูแล้วอยากจะไปเที่ยว หนังมีโมเมนท์น่ารักที่จะทำให้หวนนึกถึงอดีต ทั้งการนั่งรถแท็กซี่วินเทจ แบบอัดรวมเป็นปลากระป๋อง คนซวยสุดต้องไปนั่งคร่อมเกียร์, การเช่าหรือไปยืนอ่านหนังสือในร้านการ์ตูน, การแว้นมอเตอร์ไซค์รอบเมือง, การฟังเพลงจากซาวด์อะเบาท์ และวินแอมป์, การเล่นผีถ้วยแก้ว,การชื่นชอบไอดอลหรือนักร้องดังในยุคนั้น การเข้าค่ายภาษา และกิจกรรมกับผองเพื่อน ซึ่งในเรื่อง "กิ๊บ" และ "ต้อ"  มีเหตุให้ต้องไปจอยกับแก๊งเด็ก 14 แม้จะไม่ได้เต็มใจนักก็ตาม 

เป็นหนังที่ดูง่าย เพลินๆไม่ต้องคิดอะไรเยอะ แก๊งเด็กน้อยเล่นใช้ได้เลย ส่วน "ณิชา" กับ "ณัฏฐ์" เคมีดีแบบไม่น่าเชื่อ  เอาว่าใครอยากหาหนังภาพสวยๆ ที่พาเราย้อนรอยไปสมัยที่คิดถึง "14 อีกครั้ง"  ทำให้คุณได้ ลองไปดู 

รับชม ศุกร์ที่  26  ก.ค.  67  ทางช่อง True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.

รับชมได้ก่อนใคร  #ที่นี่ที่เดียว 📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ ที่แอพ TrueVisions Now https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi


14อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial