ศรี | เมือง | ใหม่

ศรี | เมือง | ใหม่
วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 20.00 น. True Thai Film (137, 236)

“จำได้ไหม คุณออกไปเที่ยวกับเพื่อนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่” คำถามประโยคสั้นๆ นี้คงกระตุกความคิดของหลายๆ คนให้หวนคำนึงไปถึงคืนวันอันสนุกสนาน เมื่อครั้งที่คุณได้ไปออกทริปทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ไม่ว่าทริปนั้นจะผ่านมานานกี่ปีแล้วก็ตาม

 

เติร์ก ธนเดช รามสมภพ ผู้กำกับสายท่องท่องเที่ยวจึงเกิดไอเดีย หยิบเอาความสวยงามของภาคอีสานมานำเสนอในรูปแบบของภาพยนตร์ท่องเที่ยว ทั้งยังเลือกใช้นักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมดและใช้บทสนทนาภาษาถิ่นเพื่อความสมจริงและเป็นธรรมชาติมากที่สุด

 

ศรี เมือง ใหม่ คือชื่อของตัวละครหลัก 3 คนที่เป็นเพื่อนกัน ได้รับข่าวร้ายว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มเสียชีวิต พวกเขาจึงแจ้งข่าวให้เพื่อนทั้งเก่าและใหม่ได้กลับมาร่วมงานศพ เมื่อเพื่อนทุกคนมาพร้อมหน้ากันแล้วทั้งหมดได้รับจดหมายฉบับหนึ่งจากเพื่อนที่ทิ้งไว้ให้ โดยมีข้อความขอร้องให้เพื่อนทุกคนได้ร่วมกันทำสิ่งที่เขาต้องการเป็นครั้งสุดท้ายโดยไม่มีข้อแม้ นั่นคือการออกเดินทางไปไขปริศนาที่ทิ้งไว้ในสถานที่ต่างๆ ในแบบที่พวกเขาเคยสนุกสนานด้วยกันมาในอดีต

 

รับชมเรื่องราวของมิตรภาพ และการเดินทางท่องเที่ยวชมความสวยงามของภาคอีสานได้พร้อมกัน วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 20.00 น. ทางช่อง True Thai Film

True Thai Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial