Doraemon The Movie Special: Nobita's Birthday

Doraemon The Movie Special: Nobita's Birthday
วันศุกร์ที่ 2, 9 และ 16 สิงหาคม 20.00 น. True Film Asia (116, 237) และแอพ TrueVisions Now

ร่วมฉลองวันเกิดให้กับโนบิตะ เด็กชายผู้ที่ไม่เอาไหน แถมยังขี้เกียจตัวเป็นขน! กับทัพภาพยนตร์ โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ 3 เรื่องที่ทรูวิชั่นส์คัดสรรมาให้ทุกคนได้รับชมกันอีกครั้ง

 

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม ตื่นเต้นไปกับการผจญภัยท่ามกลางมหาสมุทรแปซิฟิก ในตอน “เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ” เมื่อโนบิตะได้ชักชวนเพื่อนๆ แล่นเรือออกไปตามหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่บนเกาะมหาสมบัติ แต่กลับถูกกลุ่มโจรสลัดโจมตีเสียก่อน แถมชิซุกะยังถูกจับตัวไปเสียอีก โนบิตะกับโดราเอมอนจึงต้องหาทางช่วยเหลือชิซุกะ และไขความลับของเกาะมหาสมบัติแห่งนี้ให้ได้

 

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ท่องเที่ยวไปในห้วงอวกาศ กับตอน “โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา” เมื่อลูกะ เด็กชายปริศนาได้ย้ายเข้ามาเป็นนักเรียนใหม่ของชั้นเรียน เขาได้ชักชวนโนบิตะไปท่องเที่ยวอาณาจักรกระต่ายด้วยกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็มียานอวกาศลึกลับบินมาจับเอสพอล หรือกลุ่มเด็กที่มีพลังมหัศจรรย์ไปจนหมด โนบิตะและผองเพื่อนจึงต้องร่วมมือกันหาทางช่วยเหลือพวกเขาให้ปลอดภัย

 

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ปิดท้ายด้วยตอน “ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ” ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อจากเรื่องไดโนเสาร์ของโนบิตะ ที่ออกฉายในปี 2006 เมื่อโนบิตะได้เจอไข่ไดโนเสาร์ประหลาดจากหลุมขุดแถวบ้าน เขานำมันกลับมาฟักจนกลายเป็นโดโนเสาร์พันธุ์ขนสีเขียวและสีชมพู เขาตั้งชื่อให้มันว่า “คิว” กับ “มิว” ทั้งสามผูกพันกันอย่างมาก กระทั่งวันหนึ่งที่เขาต้องพาทั้งคู่กลับคืนสู่บ้านเกิด การผจญภัยครั้งใหม่จึงเริ่มต้นขึ้น

 

รับชมเรื่องราวของโนบิตะกับโดราเอมอนที่ทุกคนชื่นชอบได้อีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 2, 9 และ 16 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Film Asia และแอพ TrueVisions Now

True Film Asia

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial