The Matrix Trilogy

The Matrix Trilogy
วันเสาร์ที่ 3, 10 และ 17 สิงหาคม 20.00 น. True Film 1 (115, 222)

นำกลับมาให้คอหนังแอ็คชั่น-ไซไฟได้ชมกันอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง The Matrix ทั้ง 3 ภาค ที่ฉากแอ็คชั่น เทคนิคการถ่ายทำ รวมถึงสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่างๆ ได้กลายเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์อีกหลายเรื่องในเวลาต่อมา

 

เดอะ เมทริกซ์ ไตรภาค นำเสนอเรื่องราวในโลกอนาคตอันไกลโพ้นที่มนุษย์ถูกกักขังอยู่ในโลกเสมือนจริงที่เรียกว่า "เมทริกซ์" โดยฝีมือของเหล่าเครื่องจักรที่ครอบครองโลก มนุษย์ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตโดยไม่รู้ตัว แต่บางคนเริ่มตระหนักถึงความจริงและต่อสู้เพื่อปลดปล่อยมวลมนุษยชาติ

 

นีโอ แฮ็กเกอร์หนุ่มถูกดึงเข้าสู่โลกใต้ดินที่ซึ่งเขาได้ค้นพบความจริงว่าโลกที่เขาอยู่ไม่ใช่ของจริง เขาได้รับการชักชวนจากมอร์เฟียสให้เข้าร่วมกลุ่มต่อต้าน รวมถึงได้ฝึกฝนเพื่อปลุกพลังพิเศษในตัวเองขึ้นมา นีโอต้องรับมือกับศัตรูตัวฉกาจอย่าง เอเจนต์สมิธ พร้อมทั้งหาทางยุติสงครามระหว่างมนุษย์และเครื่องจักรให้ได้

 

ความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์ ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง The Matrix รวมถึงนักแสดงนำอย่างหนุ่ม คีอานู รีฟส์, แคร์รี-แอนน์ มอสส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และฮิวโก วีฟวิง ได้กลายเป็นไอคอนทางวัฒนธรรมป๊อบ ผู้ซึ่งมีอิทธิพลต่อแฟชั่น ดนตรี เกม และสื่อต่างๆ อีกมากมาย

 

รับชมความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์ไตรภาค The Matrix ได้อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 3, 10 และ 17 สิงหาคม 20.00 น. ทางช่อง True Film 1

TM & © 2024 Warner Bros. Entertainment Inc. All rights reserved.

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial