Theresa Caputo: Raising Spirits (S1)

Theresa Caputo: Raising Spirits (S1)
ทุกวันเสาร์ 18.00 น. (เริ่ม 17 สิงหาคม) Lifetime (145, 339)

การทรงเจ้า เข้าผี เชื่อมจิต หรือติดต่อกับวิญญาณ อาจเป็นสิ่งที่คนไทยเราได้เห็นได้ยินคุ้นเคยกันมาอย่างยาวนาน แต่ใครจะเชื่อว่าฝรั่งมังค่าชาวตะวันตก โดยเฉพาะชาวอเมริกันนั้น สิ่งเหนือธรรมชาติเหล่านี้กลับกลายเป็นความสามารถพิเศษที่ผู้คนต่างยกย่องและชื่นชม

 

เทเรซ่า กาปูโต นักเชื่อมจิตวัย 57 ชื่อดัง ผู้ตีพิมพ์หนังสือบอกเล่าประสบการณ์การสื่อสารกับวิญญาณ และได้กลายเป็นหนังสือขายที่ดีที่สุดหลายเล่ม เผยว่าเธอสามารถสัมผัส เห็น และรับรู้ถึงดวงวิญญาณได้ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ซึ่งยังเด็กมากเกินไปที่จะแยกแยะได้ว่าสิ่งที่เธอเห็นนั้นมีตัวตนจริงหรือไม่ กระทั่งอายุได้ 20 ปีเธอจึงเริ่มค้นพบวิธีสื่อสารกับสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นได้

 

นักเชื่อมจิตสาวจึงเริ่มใช้ความสามารถพิเศษนี้ในการให้ความช่วยเหลือผู้คนที่กำลังจมอยู่ในความทุกข์ โดยใช้ตัวเองเป็นสื่อกลางระหว่างมนุษย์กับวิญญาณ เพื่อปลอบประโลม ให้คำแนะนำ รวมถึงช่วยให้ผู้คนสามารถปลดปล่อยและก้าวข้ามกองทุกข์เหล่านั้นได้ด้วยรอยยิ้ม

 

ติดตามรับชมเรื่องราวและประสบการณ์ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ที่เทเรซ่าได้เดินทางไปทั่วสหรัฐอเมริกาเพื่อมอบความช่วยเหลือและกำลังใจให้กับผู้คนที่ต้องการ ทุกวันเสาร์ 18.00 น. เริ่ม 17 สิงหาคม ทางช่อง Lifetime

Lifetime

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial