หนังแอ็กชันในชีวิตประจำวัน ที่เดิมพันด้วยความเร็วและความรัก Fast and Feel Love (เร็วโหดเหมือนโกรธเธอ)

หนังแอ็กชันในชีวิตประจำวัน ที่เดิมพันด้วยความเร็วและความรัก Fast and Feel Love (เร็วโหดเหมือนโกรธเธอ)
หนังดีน่าดูโดยผู้กำกับฯมือทอง "นวพล ธํารงรัตนฤทธิ์" และได้นักแสดงคิวทอง "ญาญ่า อุรัสยา" มาประกบคู่กับพระเอกฮอตแห่งปี "ณัฏฐ์ กิจจริต"

เรื่องราวของชายนัก Sport Stacking (เรียงแก้ว) ที่ชีวิตโฟกัสอยู่กับการทำลายสถิติ จนหลงลืมวิถีชีวิตปกติของตัวเองไป ยังดีที่ได้แฟนคอยดูแลทุกสิ่งในชีวิตให้ แต่ในเมื่อเป้าหมายมันสวนทางการกัน เส้นทางรักจึงต้องสะบั้นลง 


Fast and Feel Love (เร็วโหดเหมือนโกรธเธอ) เล่า เรื่องราวของ ‘เกา’ (ณัฏฐ์ กิจจริต) แชมป์ Sport Stacking วัย 30 เจ้าของหัตถ์พระเจ้า 4.7 วินาที อันเป็นความเร็วที่ไวที่สุดในโลก เขาคือเป้าหมายที่นักเล่นสแต็คทั่วโลกต่างมาท้าเล่นเพื่อล้มแชมป์ ในการแข่งขันครั้งใหญ่ครั้งสำคัญในปีนี้ 


ศัตรูตัวฉกาจของเขาไม่ใช่ ‘เอ็ดเวิร์ด’ นักเล่นลึกลับจากนรก แต่คือการนั่งทำความเข้าใจเรื่องภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาใหม่หมด เสียเวลากับการต่อทะเบียนรถ การยืนงงกับคราบซอสบนเสื้อผ้าที่ซักไม่ออก ยืนเครียดเพราะปั๊มน้ำดังแบบไร้สาเหตุ ก้มเก็บขี้จิ้งจกที่ตกอยู่ตามพื้นบ้าน มึนกับโปรโมชันบัตรเครดิต ช็อกที่งูเข้าบ้านไม่รู้ทำไง และเรื่องอื่นๆ อีกมากมายในชีวิตประจำวันที่เขาไม่เคยต้องเจอ เพราะที่ผ่านมา เขามี ‘เจ’ (อุรัสยา เสปอร์บันด์) แฟนสาวของเขาจัดการให้อยู่ตลอด 

แต่เธอกำลังจะไม่จัดการให้อีกต่อไป เพราะเธอก็มีภารกิจใหม่ที่ต้องรีบทำให้สำเร็จไม่แพ้กัน ศึกครั้งนี้จึงใหญ่หลวงนัก ประหนึ่งแบทแมนที่อัลเฟรดยื่นใบลาออก เทพเจ้าในโลก Sport Stacking จึงถูกชีวิตในโลกความเป็นจริงฉุดสปีดให้ช้าลง เรื่องง่ายๆ ของคนทั่วไปกลายเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในชีวิตเกา


พล็อตเรื่องน่าสนใจ หนังดำเนินฉับไว ดูสนุก นักแสดงเคมีดีมาก โดยเฉพาะเรื่องนี้ถือเป็นการเสิร์ฟความสามารถทางการแสดงที่ดีที่สุดของ "ญาญ่า" ที่เล่นแบบไม่ห่วงสวย สาดภาษาอังกฤษเป็นชุด นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็เล่นลื่นเนียนดี ฉากตื่นเต้น ฉากฮา ฉากล้อเลียนมาเป็นระยะ นี่ว่าเป็นหนังที่ดูสนุกตื่นเต้น เร้าใจ และน่าจะถูกใจคอหนังหลายๆ คนเลย 

รับชม Fast and Feel Love เร็วโหดเหมือนโกรธเธอ ในวัน ศุกร์ที่19 ก.ค. 67  ทางช่อง True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.


รับชมได้ก่อนใคร  #ที่นี่ที่เดียว 📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ ที่แอพ TrueVisions Now https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #FastandFeelLove #เร็วโหดเหมือนโกรธเธอ

Fast and Feel Love

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial