รวมนางเอกหนัง หน้าไทย ผิวเข้ม

รวมนางเอกหนัง หน้าไทย ผิวเข้ม
หนังไทย ที่มีการแคสนักแสดงมาให้ตรงกับบทบาท ซึ่งบางครั้ง อาจจะไม่ใช่นางเอกที่สวยพิมพ์นิยมเสมอไป เพราะหนังบางเรื่องก็ต้องอิงกับสถานที่ในท้องเรื่อง

มีหลายต่อหลายเรื่อง ที่โลเคชันของหนังไปปักหลักอยู่ที่ทางภาคใต้ของไทย การใช้นักแสดงนำเป็นนางเอกผิวเข้ม คมสวย เพื่อให้สมกับเป็นคนใต้จึงสำคัญมาก

ในหนังไทยมีนางเอกหน้าไทย ผิวเข้มหลายเรื่อง ที่คัดมาเน้นๆ เริ่มจาก 

ต้าร์ ดลยา 

สาวใต้ในเหมือง จาก "มหา'ลัย เหมืองแร่"  ที่ตามท้องเรื่อง เธอต้องเป็นคน อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา ซึ่งหน้าตาของเธอตรงสเป็คในหนังสือเป๊ะ แถมพื้นเพเดิมของเธอก็คือ จ. นราธิวาส จึงไม่ยากที่จะมารับบทนี้ โดยทีมงานได้ไปเจอเธอคนนี้ที่ป้ายรถเมล์ ซึ่งตอนนั้นเธอเรียนอยู่ที่ม.ธรรมศาสตร์ บท "ละเอียด" จึงเป็นของเธอโดยบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจของทีมงาน 

ฮีน ศศิธร 


ฮีน ศศิธร  เป็นนักแสดงสาวคุณภาพที่สร้างประทับใจจากภาพยนตร์ จัน ดารา ในบทไฮซิน และโด่งดังไปทั่วประเทศกับการเป็นนางเอกในภาพยนตร์ ตะลุมพุก เธอยืนหยัดและยึดมั่นในอุดมการณ์ฝันของตนเอง ตั้งแต่เป็นนิสิตคณะอักษรฯ ภาควิชาศิลปการละคร จุฬาฯ จนกลายเป็นนักแสดงอาชีพที่สร้างความประทับใจไว้บนเวทีละครมากมาย ด้วยรูปร่างหน้าตาคมเข้ม ผิวแทนสวย เธอจึงรับเลือกให้เป็นสาวแหลมตะลุมพุก จ.นครศรีธรรมราช ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอนั่นเอง 

เอ๋ มณีรัตน์ 

ผู้รับบท "พยาบาลนุ้ย" สาวใต้สุดน่ารัก ในเรื่อง "เพื่อนสนิท"  เธอมีพื้นเพอยู่ที่ จ. สกลนคร แม้จะไม่ใช่สาวใต้โดยกำเนิด แต่ความเป็นลูกครึ่งไทย-บังกลาเทศ ทำให้หน้าตาของเธอกระเดียดไปทางสาวใต้ จึงได้แจ้งเกิดจากเรื่องดังกล่าวนั่นเอง 


มารับชมผลงานของหนึ่งในนางเอกสาวหน้าไทยผิวเข้มกันได้ ใน "มหา'ลัย เหมืองแร่" ภาพยนตร์ทรงคุณภาพอีกเรื่องของประเทศไทยวันอังคาร 25 มิ.ย.  67 ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 20:00 น. 


📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #มหาลัยเหมืองแร่ #ต้าร์ดลยา


มหาลัยเหมืองแร่

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial