Stay With Me ซีรีส์วายส่งตรงจากจีน

Stay With Me ซีรีส์วายส่งตรงจากจีน
บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์วายในตำนานอย่าง Addicted ‘ร้ายนัก รักเสพติด’

 ที่ออกอากาศเมื่อปี 2016 ครั้งนั้นเรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์ที่โด่งดังมาก  แต่ทว่าก็เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสเห็นตอนจบเพราะถูกทางรัฐบาลจีนแบนไปก่อน

 

ในเวลาต่อมาจึงได้ทำการรีเมคใหม่ในปี 2023 กลายมาเป็นเรื่อง Stay with Me ที่นำแสดงโดย 2 หนุ่มสุดฮอต ‘จางเจี๋ยวหมิ่น’ และ ‘สวีปิน’ โดยเป็นเรื่องราวมิตรภาพของชายหนุ่ม 2 คน ที่ต้องกลายมาเป็นครอบครัวเดียวกัน แม้ว่าอยากจะเกลียดกันมากแค่ไหนก็เกลียดกันไม่ได้

 

โดยเป็นเรื่องราวของ ‘ซูอวี่’ (รับบทโดย จางเจี๋ยวหมิ่น)  ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่กับพ่อเนื่องจากแม่แยกทางกับพ่อและทิ้งเขาไป แต่แล้ววันหนึ่งแม่ของเขาก็ได้แต่งงานใหม่กับเศรษฐีคนหนึ่ง ซึ่งเศรษฐีคนนั้นก็มีลูกชายอยู่ 1 คนชื่อ ‘อู๋ปี่’ (รับบทโดยสวีปิน) 

 

เมื่อ อู๋ปี่ ไม่ยอมรับการแต่งงานใหม่ของพ่อและรู้ว่าพ่อจะพาลูกของแม่ใหม่มาอยู่ด้วยและให้เรียนที่เดียวกันก็ไม่ยอม เลยลาออกและย้ายไปอยู่โรงเรียนใหม่ แต่หารู้ไม่ว่าโรงเรียนใหม่ที่ย้ายไปดันเป็นโรงเรียนปัจจุบันที่ ซูอวี่ เรียนอยู่ทั้งคู่เลยกลายมาเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน แต่ว่าการเจอกันครั้งแรกกลับไม่สวยงามนัก ทั้งคู่กลายเป็นคู่กัดที่แกล้งกันไปแกล้งกันมา แต่สุดท้ายความใกล้ชิดก็ทำให้เกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน  โดยที่ไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วพวกเขาก็คือครอบครัวเดียวกัน


รับชมความสนุกของ  Stay with Me กันและกัน ฉันและนาย ได้ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น.  ทาง True Asian More (120, 239)



truevisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial