"บุ๋ม ปนัดดา" กับบทผู้พิพากษา เล่นเนียนจนคนอิน “LAW-LESS ทนายเดือด”

 "บุ๋ม ปนัดดา" กับบทผู้พิพากษา  เล่นเนียนจนคนอิน “LAW-LESS ทนายเดือด”
กระแสยังแรงอยู่เรื่อยๆ สำหรับซีรีส์แนวทนายสุดเข้มข้น อย่าง “LAW-LESS ทนายเดือด” ทาง True CJ Creations ซีรีส์แนวดราม่า

กฎหมายที่บอกเล่าเรื่องราวของทนายหนุ่มมาดกวนที่เติบโตมากับแก๊งนักเลง และเขาได้ร่วมมือกับทนายสาวผู้รักความยุติธรรม และนอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจแล้ว ยังมีนักแสดงนำ 4 คนที่มาร่วมขบวนการยุติธรรมแบบมันหยดติ๋งในครั้งนี้ 

และถือเป็นบทบาทใหม่ ของนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง   "บุ๋ม"  ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  ที่รับบทเป็น “ชาลินี”  ผู้พิพากษาที่มาจากการเลือกตั้ง ที่อยู่ที่ตุลาคามเป็นเขตปกครองพิเศษ ชาลินีเป็นที่รักของชาวเมือง และเธอยังเป็นไอดอลของนักกฎหมายรุ่นใหม่ โดยชาลินีนั้นได้ใช้กฎหมายจัดการให้โอฬารมาสืบต่ออำนาจของ กำนันชด พ่อเธอ เป็นคนที่ฉลาด หัวไว และเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังหลายเรื่อง


การรับบทบาท"ผู้พิพากษา" ที่ได้หัวใจชาวบ้าน แต่กลับแอบทำผิดกฎหมายโดยใช้ความได้เปรียบและความรักจากประชาชนครั้งนี้ ขอบอกว่า "บุ๋ม" เล่นเนียนตา น่าเชื่อถือ ในขณะเดียวกันก็มีมิติทางการแสดงมากๆ ถือว่าเป็นตัวละครเด่นของเรื่องเลยก็ว่าได้ 


เล่นละครปังขนาดนี้ วันนี้ มาทำความรู้จักกับนักแสดงสาวคนนี้กันหน่อย 

สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เกิดเมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ.2519 ปัจจุบันอายุ 48 ปี ที่กรุงเทพฯ เป็นคนจังหวัดอุทัยธานี จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และได้เข้าศึกษาระดับปริญญาโทใบที่ 1 ด้านบริหารธุรกิจระหว่างประเทศที่ University of Wollongong เครือรัฐออสเตรเลีย , ปริญญาโทใบที่ 2 ด้านปรัชญาการดำเนินธุรกิจจาก University of South Australia และจบการศึกษาระดับปริญญาเอก บริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต ล่าสุดได้สำเร็จการฝึกอบรมจบหลักสูตรสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ในหลักสูตร วิทยาการการจัดการสำหรับ นักบริหารระดับสูง (วบส.) รุ่น ๕ เป็นสาวที่เก่งและโปรไฟล์ปังมาก

สาวบุ๋ม ปนัดดา ได้เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2543 จากการเป็น นางสาวไทย และยังควบกับตำแหน่ง ทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทย แถมเธอยังได้ตำแหน่ง ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ก่อนที่ต่อมาสาวบุ๋มได้เริ่มเข้าวงการบันเทิงแบบจริง ๆ จัง ๆ จากการเป็นพิธีกรในรายการ อินไซด์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และแสดงละครครั้งแรกในละครเรื่อล ต้นรักดอกงิ้ว ทางช่อง 5 และมีผลงานอื่น ๆ ตามมามากมาย


ไปรับชมผลงานของ "บุ๋ม" ที่กำลังเข้มข้นกันได้ ใน “LAW-LESS ทนายเดือด” ได้ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง True ID และแอปพลิเคชั่น TrueVisions Now ช่อง True Asian More (120, 239)


“LAW-LESS ทนายเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial