Ashes of love เรื่องราวของเทพสาวที่ถูกทำให้ไร้ความรู้สึกรัก

Ashes of love เรื่องราวของเทพสาวที่ถูกทำให้ไร้ความรู้สึกรัก
Ashes of love ที่สุดของซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์จากจีน ที่หยุดดูไม่ได้ ภาพสวย CG อลังการนำแสดงโดยหยางจื่อและเติ้งหลุน

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของโลกที่มีอยู่ 4 โลกได้แก่ สวรรค์ ปีศาจ มนุษย์  และแดนบุปผา  ในโลกของแดนบุปผาในอดีตกาลสมัยที่เทพบุปผายังมีชีวิตเธอได้รับความเจ็บปวดจากความรัก ด้วยเหตุนี้เมื่อถึงคราวให้กำเนิดบุตรสาว “จินมี่” (รับบทโดยหยางจื่อ) เธอนิมิตได้ว่าในอีก 10,000 ปีลูกของเธอจะเจ็บปวดจากความรักเช่นกัน จึงเสกให้ลูกของเธอไร้ความรู้สึกรักเพื่อที่จะไม่ต้องเจ็บปวดกับความรักอีก

 

นอกจากนี้ยังได้สร้างปราการแก้วที่เป็นเหมือนกำแพงเวทย์คลุมส่วนหนึ่งของป่า พร้อมกำชับคนในแดนบุปผาว่าภายใน 10,000 ปีนี้จินมี่ต้องอยู่ในนี้ และเธอจะต้องไม่รู้ชาติกำเนิดของตัวเอง เมื่อสิ้นคำสั่งเสียเธอก็จากไปอย่างสงบ

 

หลายพันปีต่อมาจินมี่เติบโตเป็นหญิงสาวแสนสวยและซนมาก เธอใช้ชีวิตแบบภูตผลไม้ธรรมดาเท่านั้น แต่ในขณะเดียวกันก็อยากจะออกสู่โลกภายนอกมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้ไปพบกับ “ซวี่เฟิง” (รับบทโดย เติ้งหลุน) เทพอัคคีลูกชายคนรองของราชาสวรรค์ ที่ประสบอุบัติเหตุตกลงจากฟ้าแล้วทะลุปราการแก้วเข้ามา

 

เธอได้ช่วยชีวิตเขาไว้และเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณ เธอจึงร้องขอให้เขาพาเธอออกจากปราการแก้วและไปอยู่บนสวรรค์ด้วย ซึ่งสุดท้ายเขาก็พาเธอขึ้นมาได้สำเร็จ หลังจากที่จินมี่ได้ขึ้นมาอยู่บนสวรรค์เธอก็ได้ใกล้ชิดกับซวี่เฟิงมากขึ้น จนในที่สุดซวี่เฟิงก็ตกหลุมรักเธอ แต่แน่นอนว่าจินมี่ไม่มีทางรู้เลยว่าความรู้สึกที่ซวี่เฟิงมีให้คืออะไร

.

แล้วเรื่องราวความรักของพวกเขาจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน Ashes of love   วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา  00:00 น. ทาง True Asian More (120, 239)


truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial