'คิมโซยอน' นักแสดงที่เล่นร้ายดีจนได้โล่

'คิมโซยอน' นักแสดงที่เล่นร้ายดีจนได้โล่
คิมโซยอนเล่น The Penthouse ดีจนได้โล่!

นับว่า The Penthouse กลายเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของ 'คิมโซยอน' กับบทบาท 'ชอนซอจิน' หญิงสาวไฮโซอีโก้สูงปรี๊ดที่ร้ายกาจสุด ๆ ชนิดที่นางร้ายในละครไทยต้องยอมแพ้ เธอทุ่มตัวเพื่อบทนี้เลยค่ะโดยเฉพาะฉากกินซิมสดๆนี่ยังคงติดตามาจนถึงทุกวันนี้


ด้วยความสามารถของเธอ ก็ทำให้เธอคว้ารางวัลใหญ่ที่สุดในฐานะนักแสดงนั้นก็คือรางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่สุดในงานประกาศรางวัล) ของงาน SBS Drama Awards 2021 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2021 ได้สำเร็จ ซึ่งนี่ถือเป็นรางวัลที่เธอเฝ้ารอมานานกว่า 28 ปีเลย เพราะก่อนจะมาถึงจุดนี้ได้ก็ผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน


เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 14 โดยเริ่มจากการเป็นตัวประกอบเล็กๆ และก็เคยมีช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดจนถึงกับไม่มีงานเลยก็มี แต่เธอก็ค่อยๆไต่เต้ามาเรื่อยๆ โดยผลงานเด่นก่อนหน้านี้ก็เช่น

All About Eve (2000) IRIS (2009) Falling for Innocence (2015) เสน่ห์ของคิมโซยอนคือมักจะเลือกเล่นบทที่ไม่ซ้ำ และทุกครั้งที่แสดงก็จะเชื่อว่าตัวเองคือตัวละครนั้นจริงๆ เรียกว่าเธอทุ่มเทให้กับการแสดงมากๆ อย่างเรื่อง The Penthouse เธอก็บอกว่าเธออ่านบทไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง


เรียกได้ว่าเพราะความพยายามและความสามารถล้วนๆที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จแบบนี้ได้ ใครอยากเห็นฝีมือการแสดงในบทที่การันตีด้วยรางวัลแดซัง ก็สามารถรับชมได้ในซีรีส์

THE PENTHOSUE   ทุกวันพุธ-ศุกร์   เวลา 22.30 น. ทางช่อง True Asian More (120,239)



SBS

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial