The Disappearance of Cari Farver

The Disappearance of Cari Farver
วันพุธที่ 23 สิงหาคม 20.55 น. – Lifetime (145, 339) รายการนี้ออกอากาศที่ทรูวิชั่นส์เท่านั้น

ลิซ กอลยาร์ ม่ายสาวลูกสอง ออกไปเที่ยวบาร์ในคืนหนึ่ง เธอปิ๊งเข้ากับ เดฟ ครัวป้า หนุ่มช่างยนต์สุดหล่อเสน่ห์แรงเข้าอย่างจัง ลิซเป็นฝ่ายเริ่มต้นทำความรู้จัก จนได้รู้ว่าเดฟเพิ่งเลิกกับภรรยาที่คบหากันมานานกว่า 12 ปี และมีลูกติด 2 คนเหมือนกันกับเธอ ลิซถึงเพ้อว่านี่อาจเป็นพรหมลิขิตรักครั้งใหม่

 

หลังจากฝันกลางวันได้ไม่นาน ลิซก็แอบรู้ว่าเดฟกำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับ แครี่ ฟาร์เวอร์ ม่ายสาวลูกติดที่เป็นลูกค้าร้านซ่อมรถของเขา เดฟอยากคบหาจริงจังกับแครี่ แต่เธอยังไม่อยากผูกมัด ทั้งคู่จึงตกลงคบหากันแบบเพื่อนที่มากกว่าเพื่อนไปก่อน กระทั่งคืนหนึ่งที่ทั้งคู่กำลังออกเดท แฟนเก่าของแครี่ปรากฏตัวขึ้นและข่มขู่ว่าจะทำร้ายเธอ เดฟจึงพาแครี่ไปหลบในอพาร์ทเมนต์ของเขา

 

หลังจากเหตุการณ์วันนั้น แครี่ก็หายตัวไปอย่างลึกลับ แต่กลับติดต่อคนรอบข้างผ่านทางข้อความในโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ที่ประหลาดคือข้อความที่เขียนนั้นเต็มไปด้วยความอาฆาตมาดร้ายราวกับเป็นคนละคน ทำให้เดฟและลิซเริ่มระแวงในความปลอดภัยของตัวเอง

 

เกิดอะไรขึ้นกับแครี่กันแน่ เธอหายตัวไปเพราะเหตุใด และทำไมเธอจึงเลือกใช้วิธีส่งข้อความข่มขู่คุกคามคนรอบข้าง ค้นหาคำตอบได้พร้อมกัน กับภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงเรื่องนี้ได้ วันพุธที่ 23 สิงหาคม 20.55 น. ทางช่อง Lifetime

Lifetime

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial