เปิดปริศนาเรื่องของ "แคลอรี่" กับการหาคำตอบที่แท้จริง ใน "​Calories - the Heavy Truth"

เปิดปริศนาเรื่องของ "แคลอรี่" กับการหาคำตอบที่แท้จริง ใน "​Calories - the Heavy Truth"
ไขความลับของ "แคลอรี่" พร้อมการหาคำตอบที่แท้จริง ในสารคดี "​Calories - the Heavy Truth"

เมื่อพูดถึง "แคลอรี่" เชื่อว่าหลายคนที่คุมน้ำหนักคงจะได้รู้จักกันเป็นอย่างดี โดย "แคลอรี่" เป็นหน่วยที่ใช้ในการวัดพลังงาน โดย 1 แคลอรี่ มีค่าเท่ากับพลังงานที่สามารถทำให้น้ำ 1 กรับมีอุณหภูมิเพิ่มขึ้น 1 องศาเซลเซียส ซึ่งอิงจากอาหารที่เราทานเข้าไปในร่างกายโดยหากใครที่ทานอาหารที่มีแคลอรี่สูงก็จะส่งผลไปถึงปัญหาอย่างโรคอ้วนที่จะตามมา ซึ่งในแต่ละบุคคลก็จะมีความต้องการใช้แคลอรี่ต่างกันออกไป หลักๆ คือเพศชายจะต้องใช้ 2,500 โลแคลอรี่ ส่วนผู้หญิงควรได้รับพลังงานในแต่ละวันไม่เกิน 2,000 กิโลแคลอรี่ เพื่อเป็นพลังงานในแต่ละวัน โดยจะรวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่ทานในทุกวัน 

"Calories - the Heavy Truth" จะเป็นสารคดีที่พาทุกคนออกไปพบกับเรื่องราวของแคลอรี่คือปริศนาที่ใหญ่ที่สุดในการลดน้ำหนัก โดยในสารคดีจะพบกับ "เบิร์นฮาร์ด เฮน" ที่เขาจะมาร่วมเจาะลึกและค้นหาคำตอบที่แท้จริงเกี่ยวกับแคลอรี่และการทานอาหารเพื่อสุขภาพ รับรองว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวแบบเจาะลึกของอาหาร รวมไปถึงวิธีกินอย่างไรให้ร่างกายได้สารอาหารที่ครบถ้วน แถมยังได้ลดน้ำหนัก สุขภาพดีไปในเวลาเดียวกัน และไขความลับของแคลอรี่ที่บางคนก็มองว่าเป็นสิ่งจำเป็นในการควบคุมหรือบางคนอาจจะละเลยสิ่งนี้ไป

โดยสารคดีชุดนี้จะพาไปไขปริศนาของเรื่องราวเหล่านี้ พร้อมทั้งนำเอาวิธีการในการดูแลสุขภาพในแบบฉบับการทานอาหารเป็นหลักมาให้เราได้ติดตามกัน สามารถรับชมเรื่องราวทั้งหมดในสารคดี CALORIES - THE HEAVY TRUTH วันนี้เวลา 21.00 น. ที่ช่อง True Explore Sci 561 #TrueVisions #Documentary #CALORIES #Food #แคลอรี่ #อาหาร #ลดน้ำหนัก #อาหารสำเร็จรูป #อาหารพร้อมทาน #สารคดีมีที่ทรู 


รับชมได้ก่อนใคร  #ที่นี่ที่เดียว 📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ ที่แอพ TrueVisions Now 

https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi


รับชมคลิปเพิ่มเติม
https://youtu.be/Cdi2BsR0Kw8?si=zrGFMCKFP2WxkcXf


truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial