ทำความรู้จัก #เสือดาวอินเดีย อีกหนึ่งสัตว์สุดโหด ของ #เอเชีย

ทำความรู้จัก #เสือดาวอินเดีย อีกหนึ่งสัตว์สุดโหด ของ #เอเชีย
สารคดีที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวราวของสัตว์สุดโหด ของ "เอเชีย" จากสารคดี "72 Dangerous Animals: Asia"
เรียกว่าแผ่นดินเอเชียเป็นอีกหนึ่งทวีปที่มีความหลากหลายของทั้งสภาพอากาศ ภูมิศาสตร์ รวมไปถึงสิ่งมีชีวิต ที่จะเห็นได้หลากหลาย แน่นอนว่าในบรรดาสิ่งมีชีวิต สัตว์เหล่านั้นก็จะมีสัตว์สุดโหดที่ติดอันดับโลก คุณจะต้องทึ่งไปกับความดุร้ายของพวกมัน โดย "72 Dangerous Animals: Asia" พาคุณไปสัมผัสกับสัตว์สุดน่ากลัวทั่วโลก โดยครั้งนี้มาที่ "เอเชีย" ซึ่งแน่นอนว่าก็มีสัตว์สุดน่ากลัว มีพิษร้ายแรงไม่แพ้กับทวีปอื่นๆ ใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์สุดน่าทึ่ง พิษแรง แน่นอนว่าในสารคดีคุณจะพบกับเรื่องราว การเป็นอยู่ของสัตว์ต่างๆ หนึ่งในนั้นคือ "เสือดาวอินเดีย" ที่วันนี้ไม่พลาดขอนำเอาเรื่องราวของเจ้าเสือตัวนี้มาให้แฟนสารคดีได้รู้จัก ก่อนติดตามแบบเต็มๆ ในสารคดี 
"เสือดาวอินเดีย" หรือ "Indian leopard" เราจะสามารถพบกระจายพันธุ์อยู่ในประเทศอินเดีย นับเป็นเสือขนาดใหญ่ 1 ใน 5 ชนิด ซึ่งจะพบคลิปสุดโหดหลายครั้งที่พวกมันบุกเข้าไปจู่โจมกับมนุษย์ เรียกว่าสร้างความสะพรึงให้กับชาวอินเดียอยู่บ่อยครั้ง โดยนับเป็นเสือดาวสายพันธุ์ที่คุกคามมนุษย์และปศุสัตว์มากที่สุด เพราะด้วยการอยู่อาศัยของพวกมันที่จะอยู่ใกล้กับเขตชุมชน ทำให้ในบางครั้งทำเอาเกิดเป็นเรื่องราวสุดโหดขึ้นในประเทศอินเดีย และหลายครั้งที่พวกมันถูกฆ่าเพื่อความปลอดภัยของชาวอินเดีย โดยปัจจุบันพวกมันมีอยู่ในประเทศอินเดียประมาณ 12,000-14,000 ตัว
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของ "เสือดาวอินเดีย" สัตว์สุดโหดจากประเทศอินเดียที่เชื่อว่าหลายคนคงไม่อยากเจอพวกมันหลุดออกมาจากป่า ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนสารคดีหลายคนคงอยากติดตามเรื่องราวของพวกมัน รวมไปถึงสัตว์สุดโหดจากทวีปเอเชียกันแล้ว สามารถติดตามได้ วันนี้ทาง "72 Dangerous Animals: Asia" เวลา 21.00 น. ทาง True Explore Wild 559 #TrueVisions #Documentary #72Dangerous #เอเชีย #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild


Showrunner Productions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial