SSPCA: On the Wild Side

SSPCA: On the Wild Side
ทุกวันศุกร์ 21.00 น. (เริ่ม 30 สิงหาคม) Animal Planet (161, 567)

ตามติดภารกิจสุดระทึกในการเข้าช่วยเหลือสัตว์ที่กำลังประสบภัย กับทีมเจ้าหน้าที่จากสมาคมป้องกันการทารุณกรรมสัตว์แห่งสกอตแลนด์ (Scottish Society for the Prevention of Cruelty to Animals หรือ SSPCA) ที่ต้องฝ่าฟันกับสถานการณ์อันยากลำบากต่างๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือสัตว์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ป่าที่บาดเจ็บ สัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง หรือแม้แต่สัตว์ที่มีพิษก็ตาม

 

ตลอดระยะเวลานานนับทศวรรษ ที่สมาคมป้องกันการทารุณกรรมสัตว์แห่งสกอตแลนด์ได้ให้ความช่วยเหลือสัตว์น้อยใหญ่นานาชนิด ทั้งยังปลูกฝังสำนึกถึงความสำคัญของสัตว์ต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม และผลักดันโครงการต่างๆ เพื่อการเรียนรู้และดูแลคุณภาพชีวิตสัตว์อย่างยั่งยืน 

 

โดยทางสมาคมฯ ได้ตั้งเป้าหมายว่า ภายในปี 2032 สกอตแลนด์จะเป็นบ้านหลังใหญ่ที่สัตว์ทุกชนิดจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่สุดในโลก ซึ่งประชาชนในประเทศสามารถมีส่วนร่วมได้ในหลายมิติ ทั้งการมอบทุน การเข้าร่วมเป็นอาสาสมัคร การขอรับสัตว์ไปเลี้ยงดู ตลอดจนการมอบสิ่งของที่จำเป็นในการอนุบาลสัตว์อย่างไม่มีเงื่อนไข

 

รับชมการปฏิบัติงานในการช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ ของเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ได้ ทุกวันศุกร์ 21.00 น. เริ่ม 30 สิงหาคม ทางช่อง Animal Planet

Animal Planet

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial