เปิดตัวช่วยการตั้งครรภ์ วิธีมีบุตรที่ง่ายขึ้น ไปกับสารคดี "The Baby Makers"

เปิดตัวช่วยการตั้งครรภ์  วิธีมีบุตรที่ง่ายขึ้น  ไปกับสารคดี "The Baby Makers"
เคล็ดไม่ลับฉบับคนอยากมีลูก ติดตามเรื่องราวของการเตรียมตัวเป็นพ่อแม่มือใหม่ไปกับ "The Baby Makers"
เชื่อว่าในยุคนี้มีคู่รักจำนวนไม่น้อยที่มักประสบปัญหาเรื่องการมีบุตรยาก เพราะสภาวะทางความเครียดจากหลายปัจจัยที่พบเจอในชีวิตประจำวัน เรียกว่าเรื่องของการตั้งครรภ์เป็นปัญหาใหญ่สำหรับหลายครอบครัวที่ตั้งใจอยากจะมีทายาท แต่กลับไม่มีเพราะด้วยเรื่องของทั้งความไม่พร้อมด้านสุขภาพของคุณแม่และคุณพ่อ อาจจะส่งผลให้กลายเป็นเรื่องราวที่ต้องใช้วิธีทางการแพทย์เข้ามาเป็นส่วนช่วยเหลือให้การมีบุตรนั้นกลายเป็นเรื่องง่าย โดย "The Baby Makers" สารคดีที่จะพาคุณไปสำรวจเรื่องราวของการกำเนิด และการพยายามมีบุตรที่ใช้ทั้งด้านเทคโนโลยีและด้านการแพทย์ในการช่วยให้เหล่าพ่อแม่สามารถมีบุตรได้ง่ายมากขึ้น แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวสุดทึ่งของการกว่าจะมีลูกสำหรับคู่สามีภรรยามือใหม่ที่มีบุตรยากจะต้องไม่พลาด 

เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราว พร้อมทั้งเคล็ดไม่ลับวิธีการในการดูแลตัวเอง เพื่อให้พร้อมสำหรับการมีทายาท ไม่เพียงเท่านั้นยังเจาะลึกไปถึงเรื่องราวเทคนิคทางการแพทย์ที่ในยุคนี้สามารถเข้าถึงได้ไม่ยากและใช้เป้นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีบุตรยาก เชื่อว่าใครที่กำลังคิดอยากมีจะลูกหรือเตรียมตัวที่จะมีทายาทต้องไม่พลาด ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับความรู้ วิธีการดูแลตัวเองสำหรับการจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ตลอดทั้งการติดตามอย่างแน่นอน 

ซึ่งการจะมีลูกในตอนนี้ก็ต้องดูในหลายองค์ประกอบเข้ามาเกี่ยวข้อ เช่นในเรื่องของการดูแลตนเอง รวมไปถึงความพร้อมหลังจากมีลูกสมใจแล้ว แน่นอนว่าตอนนี้จะต้องดูแลในระยะยาว พร้อมทั้งยังใส่ใจเต็มที่กับการดูแลลูกน้อยที่จะเกิดขึ้นมา ถึงตอนนี้เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่คงอยากที่จะติดตามเรื่องราวในสารคดีกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore SCi (561) #TrueVisions #Documentary #TheBabyMakers #TrueExploreSCi


Production company Tyrone Productions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial