ศึกษาชีวิตของแม่ชีตาห์และลูกน้อยทั้งสนุกและแฝงไปด้วยอันตรายกับสารคดี "Maleika"

ศึกษาชีวิตของแม่ชีตาห์และลูกน้อยทั้งสนุกและแฝงไปด้วยอันตรายกับสารคดี "Maleika"
เรื่องราวที่น่าทึ่งของแม่ชีตาห์และลูกน้อยกับชีวิตอันแสนสนุกและเป็นเกมการฝึกล่าซึ่งแฝงไปด้วยอันตรายแต่พวกมันก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

เรื่องราวที่น่าทึ่งของแม่ชีตาห์และลูกน้อยกับชีวิตอันแสนสนุกและเป็นเกมการฝึกล่าซึ่งแฝงไปด้วยอันตรายแต่พวกมันก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี แน่นอนว่าตลอดทั้งสารคดีคุณจะได้เห็นถึงเรื่องราวสุดตื่นเต้น ท้าทายอย่างที่สุดของชีวิตของเหล่าชีตาห์ที่ไม่ธรรมดา ทั้งการล่า การอยู่อาศัย รวมไปถึงการดูแลลูกของพวกมัน แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของพวกมันวันนี้ไม่พลาดที่จะขอนำเอาข้อมูลของเหล่าชีตาห์มาให้ทุกคนได้ติดตามรับทราบกันก่อน

"เสือชีตาห์" จัดว่าเป็นเสือชนิดเล็กชนิดหนึ่ง พวกมันจะไม่มีเสียงคำรามแบบเสือโคร่ง พวกมันมีขายาว ขนหยาบสีเหลืองอ่อน ลำตัวมีจุดลายเป็นสีดำ  แต่พวกมันมีความสามารถพิเศษคือวิ่งได้เร็ว รูปร่างภายนอกของพวกมันปราดเปรียว สามารถวิ่งได้เร็วถึง 110-120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถือว่าเป็นสัตว์บกที่วิ่งได้เร็วที่สุดในโลก 

สำหรับถิ่นที่อยู่ของพวกมันจะอาศัยเป็นกลุ่ม อยู่ในทุ่งหญ้า โดยพวกมันจะใช้วิธีการล่าเหลือใช้เท้าตะบบให้ล้มแล้วกัดกิน พวกมันไม่กินซากสัตว์เดิมที่เคยกินไปแล้ว นอกจากนั้นความเก่งของพวกมันยังสามารถปีนขึ้นต้นไม้ เพื่อหลับนอนได้อีกด้วย ถึงตอนนี้เชื่อว่าใครหลายคนคงอยากรู้จักพวกมันยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้ว สามารถติดตามสารคดี "Maleika" วันนี้เวลา 20:30 น. ทาง True Explore Wild 559

#TrueVisions #Documentary #Maleika #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

Director Matto Barfuss Writers Matto BarfussLorena Josowic(screen story)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial