ศึกษาเรื่องราวของวิวัฒนาการของแพทย์ทางเลือกสมัยใหม่ ไปกับสารคดี "Remedy Me"

ศึกษาเรื่องราวของวิวัฒนาการของแพทย์ทางเลือกสมัยใหม่  ไปกับสารคดี "Remedy Me"
"Remedy Me" สารคดีนำเสนอเรื่องราวของเหล่าผู้คนที่เจ็บป่วยและต้องทุกข์ทรมานกับโรคแปลกๆ ที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่พร้อมทั้งสำรวจวิวัฒนาการของแพทย์ทางเลือกสมัยใหม่ แน่นอนว่าตลอดสารคดีชุดนี้คุณจะได้พบกับเรื่องราวสุดทึ่งของวิวัฒนาการของแพทย์ที่ตอนนี้ไปไกลกว่าที่คุณคิด

"Remedy Me" สารคดีนำเสนอเรื่องราวของเหล่าผู้คนที่เจ็บป่วยและต้องทุกข์ทรมานกับโรคแปลกๆ ที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่พร้อมทั้งสำรวจวิวัฒนาการของแพทย์ทางเลือกสมัยใหม่ แน่นอนว่าตลอดสารคดีชุดนี้คุณจะได้พบกับเรื่องราวสุดทึ่งของวิวัฒนาการของแพทย์ที่ตอนนี้ไปไกลกว่าที่คุณคิด ซึ่งแพทย์บำบัดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนป่วยในยุคโดยวันนี้ก่อนจะติดตามสารคดีไม่พลาดขอหยิบเอาเรื่องราวของแพทย์บำบัดมาให้คุณได้รู้จักกันเบื้องต้นก่อน 

"การแพทย์แผนบำบัด" ในยุคนี้มีหลากหลายแบบอย่างมากทั้งแบบไทย แบบจีน หรือแม้แต่ทางฝั่งตะวันตกเองก็มีเช่นเดียว ขอหยิบเอาของไทยมาให้ได้รู้กันเช่น การใช้สมุนไพรไทยในการรักษา การนวดกดจุดเพื่อบรรเทาอาการเจ็บ ปวด ของคนไข้ หรือหากเป็นแพทย์แผนจีนจะใช้สมุนไพรจีน พร้อมทั้งการฝั่งเข็ม หรือครอบแก้ว ก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่หลายคนนิยมกัน 

ถึงตอนนี้ใครหลายคนอาจจะกำลังลังเลกับการหาหมอโดยใช้การแพทย์แผนบำบัดอยู่ ต้องติดตาม "Remedy Me" วันนี้เวลา 21.30 น. ทางช่อง True Explore SCi (561) แล้วมาร่วมกันศึกษา พร้อมทั้งดูวิธีที่เหมาะสมกับร่างกาย หรือโรคที่เรากำลังเป็นอยู่ จะเป็นอย่างไรต้องไม่พลาดวันนี้ 

#TrueVisions #Documentary #RemedyMe #TrueExploreLIFE 

2009-2009 1 Season OWN Documentary, Health & Lifestyle TVPG

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial