เปิดตำนาน "กรัฟฟาโล่" จากหนังสือการ์ตูนสุดฮิต สู่อนิเมชั่นสุดน่ารัก

เปิดตำนาน "กรัฟฟาโล่" จากหนังสือการ์ตูนสุดฮิต สู่อนิเมชั่นสุดน่ารัก
เรื่องราวความน่ารักของ "กรัฟฟาโล่" จากหนังสือการ์ตูนสุดฮิต สู่อนิเมชั่นสุดน่ารัก

เรียกว่ายังคงเป็นการ์ตูนขวัญใจใครหลายคนสำหรับเจ้าหนูตัวแสบซน มีจิตใจกล้าหาญ เริ่มต้นออกเดินทางผจญภัยในป่าใหญ่ ที่นอกจากจะได้เห็นถึงความน่ารักของเขาในการเดินทางครั้งใหม่แล้วนั้น ยังมีเรื่องราวความอบอุ่นตลอดการเดินทาง เรียกว่าใครที่ชอบการ์ตูนแนวฟีลกู้ดจะต้องไม่พลาดเลยสำหรับเรื่องนี้ แถมภาพของการ์ตูนยังสวยงามดูแล้วเพลินสบายตาอย่างแน่นอน 

เมื่อย้อนกลับไปถึงความสำเร็จของการ์ตูนเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าเริ่มต้นมาจากหนังสือนิทานคำกลอนที่ให้เด็กๆ ได้ติดตามอ่าน พร้อมทั้งในหนังสือยังเต็มไปด้วยข้อคิด วิธีการในการเอาตัวรอด พร้อมทั้งใช้ชีวิตในแบบฉบับของ "กรัฟฟาโล่" ที่การใช้ชีวิตจะต้องไม่เดือดร้อนกับใคร พร้อมทั้งยังเป็นการดูแลคนรอบข้างให้มีความสุขในแบบฉบับของเขาอีกด้วย โดยความสำเร็จของการ์ตูนถูกต่อยอดมาจากหนังสือ ถอดแบบเอาความน่ารักมาได้อย่างครอบถ้วน 

โดยการ์ตูนเรื่องออนแอร์ครั้งแรกในปี 2552 แม้ว่าจะผ่านมาหลายปี แต่ความน่ารัก พร้อมทั้งข้อคิดดีๆ ในการ์ตูนยังคงใช้ได้อยู่เสมอ เป็นการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่นอกจากจะได้รับความสนุกแบบเต็มๆ แล้ว ยังมีเรื่องราวของข้อคิดดีๆ ให้แฟนการ์ตูนได้เห็นกันตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนการ์ตูนหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารัก พร้อมทั้งอยากออกเดินทางผจญภัยไปกับ "กรัฟฟาโล่" กันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 18.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 #THEGRUFFALOSCHILD #กรัฟฟาโล่น้อย #THEGRUFFALO #กรัฟฟาโล่

BBC One and Nick Jr. (UK)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial