เปิดประวัติ "ไฮบาระ ไอ" หนึ่งในคนสำคัญของการ์ตูน "Detective Conan"

เปิดประวัติ "ไฮบาระ ไอ" หนึ่งในคนสำคัญของการ์ตูน  "Detective Conan"

เรียกว่าหากคุณเป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง "โคนัน" ก็คงต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับเด็กสาวผมสั้น สีหน้ามุ่งมั่นที่มีชื่อว่า "ไฮบาระ ไอ" กันบ้าง แต่รู้หรือไม่ว่าเธอผู้นี้เป็นใคร และมีบทบาทสำคัญอย่างไรกับการ์ตูนเรื่องนี้ เริ่มต้นของเธอเกิดในครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ที่ดูแลโครงการลับ ซึ่งภายหลังจากที่เธอต้องเสียพ่อและแม่ไป ทำให้ต้องดูแลโครงการลับนี้ต่อ เธอพัฒนาสารประกอบ APTX 4869 เพื่อการทดลอง โดยหลังจากที่ "ไฮบาระ ไอ" เปิดเผยความลับของตนเองกับ "โคนัน" ว่าความจริงแล้วนั้นเธอเป็นใคร ก็เริ่มมีการช่วยกันศึกษาวิจัยเกี่ยวกับยาแก้พิษสำหรับ APTX 4869 

โดยเธอเองยังมีโค้ดลับพิเศษที่ใช้เรียกชื่อตัวเองในวงการว่า "เชอร์รี่" ในเรื่องของความไม่ธรรมดาของเธอเรียกว่าเป็นนักวางแผนที่ดี พร้อมทั้งกับความรู้ทางด้านเคมี และความฉลาดของเธอ ส่งผลให้สามารถเป็นตัวละครสำคัญที่ช่วยเหลือโคนันได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้นชีวิตของเธอก็ต้องเจอกับเรื่องราวการตามล่าขององค์กรชุดดำที่หวังว่าเธอจะเป็นจุดเชื่อมโยงของงานวิจัยลับ เรียกว่าความเก่งของเธอทำเอากลายเป็นที่จับตามองของหลายคน นอกจากนั้น 


เรียกว่าเรื่องราวความไม่ธรรมดา พร้อมทั้งเสน่ห์ของ "ไฮบาระ ไอ" ทำให้แฟนการ์ตูนต่างตกหลุมรักและชื่นชอบในความน่ารัก พร้อมทั้งความเก่งของเธอ ถึงตอนนี้เชื่อว่าใครที่ติดตามการ์ตูน "โคนัน" จะต้องไม่พลาด สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.40 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444

©Gosho Aoyama/Shogakukan・YTV・TMS 1996

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial