เปิดตำนานการ์ตูนสุดปังแห่งยุค "Detective Conan the Series S22"

เปิดตำนานการ์ตูนสุดปังแห่งยุค "Detective Conan the Series S22"
เล่าเรื่องกว่าจะเป็นการ์ตูนโคนัน สุดยอดการ์ตูนนักสืบในใจใครหลายคน

ยังคงเป็นการ์ตูนในใจใครหลายๆ คนสำหรับ "Detective Conan the Series S22" เรื่องราวของนักสืบรุ่นจิ๋วที่ความสามารถไม่ได้จิ๋วตามตัว โดย "โคนัน" เป็นการ์ตูนที่มีในหลายเวอร์ชั่น พร้อมทั้งให้ได้ติดตามกันหลายต่อหลายตอน เรียกว่าดูกันแบบไม่มีเบื่อ ใครที่ชื่นชอบการ์ตูนแนวสืบสวนต้องไม่พลาด โดยเริ่มแรกก็ถูกทำมาจากหนังสือการ์ตูนหลังจากนั้นมีการดัดแปลงเป็นการ์ตูนโทรทัศน์ ยิ่งทำให้กระแสของการ์ตูนเรื่องนี้แรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาหลายคนยกให้เขาเป็นสุดยอดนักสืบแห่งยุค โดยเมื่อย้อนกลับไปตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 คือจุดเริ่มต้นของการ์ตูนด้วยการถูกตีพิมพ์เป็นการ์ตูนให้แฟนๆ ได้ติดตามหามาอ่านกัน 

ยอดนักสืบจิ๋วโคนันได้กลายเป็นหนังสือการ์ตูนเรื่องยาวที่มีมากกว่า 900 บท เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนที่มีบทมากอีกหนึ่งเรื่อง โดยทุก ๆ บทได้ถูกรวบรวมโดยโชงะกุกัง โดยเล่มแรกได้ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2537 และผู้ช่วยของอาจารย์อาโอยาม่า โกโช ก็ได้เขียนและจัดพิมพ์โคนันแบบ Side Story จำนวน 41 เล่มแล้วด้วยกัน ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือการ์ตูนเรื่องนี้ยังถูกตีพิมพ์ในหลายประเทศอาทื จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี อินโดนีเซีย ฟินแลนด์ 

หลังจากนั้นถูกนำมาปรับพัฒนาเป็นละครทีวียิ่งทำให้กระแสความปังของการ์ตูนเรื่องนี้ยังคงอยู่ต่อเนื่อง เรียกว่าแฟนคลับรอที่จะติดตามว่าจะเป็นคดีอะไร และเรื่องราวทั้งหมดจะถูกไขออกมาได้สำเร็จหรือไม่ กลายเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนจากประเทศญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จ กลายเป็นการ์ตูนแถวหน้าของโลกได้เลย หากพูดถึงการ์ตูนนักสืบก็จะต้องยกเอาเรื่องราวของ "โคนัน" มาเล่า ไม่มีเรื่องไหนที่สามารถมาแทนที่ได้จริงๆ นับเป็นความสำเร็จของทีมผู้สร้างการ์ตูนเรื่องนี้อย่างแท้จริง

ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนการ์ตูนหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความสนุกของ "โคนัน" กันแล้ว สามารถติดตามรับชมได้วันนี้เวลา 22.40 น. ทางช่อง True Spark Play 444  #โคนัน #detectiveconan #conan #โคนันพากย์ไทย #ไฮบาระ  #TrueVisions #KIDS #DetectiveConanTheSeries #โคนัน #โคนันเจ้าหนูยอดนักสืบ

©Gosho Aoyama/Shogakukan・YTV・TMS 1996  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial