ผจญภัยไปกับซีรีส์ใหม่ของ "Dr. Stone Ryusui"

ผจญภัยไปกับซีรีส์ใหม่ของ "Dr. Stone Ryusui"
การ์ตูนขวัญใจแฟนการ์ตูน ที่จู่ๆ เมื่อทุกคนกลายเป็นหิน ภารกิจสำคัญจึงเริ่มต้นขึ้น

ขึ้นแท่นเป็นการ์ตูนขวัญใจใครหลายๆ คนสำหรับ "Dr. Stone" เรื่องราวที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปยังโลกหลังเกิดเหตุการณ์ครั้งใหญ่ที่ทุกคนกลายเป็นหิน ซึ่งครั้งนี้ตัวละครหลักจะต้องช่วยเหลือโลก พร้อมทั้งทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม โดยการ์ตูนเรื่องนี้มีแฟนๆ ให้ความสนใจและรอติดตามกันเป็นจำนวนมากสำหรับ "Dr Stone" ที่แฟนๆ ด้อมหินก็คงรู้ถึงความสนุกของการ์ตูนเรื่องนี้เป็นอย่างดีแล้ว ว่าจะได้พบกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่ไม่ธรรมดา ยิ่งไปกว่านั้นยังมีข้อคิดดีๆ ของการเดินทางในแต่ละครั้งให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ เชื่อว่าใครที่ชอบการ์ตูนญี่ปุ่นจะต้องประทับใจกับเรื่องราวของ "ดอกเตอร์สโตน" อย่างแน่นอน มาถึง "ด็อกเตอร์สโตน ริวซุย" ความพิเศษของได้ออกเดินทางไปในโลกของท้องทะเลที่เป็นภาคพิเศษไม่เหมือนใคร รับประกันว่าในตอนนี้คุณได้ลุ้นตามแบบขั้นสุด แถมยังมีคาแรคเตอร์ใหม่ๆ เข้ามาให้ได้สนุกเพิ่มขึ้นเข้าไปอีกอย่าง "ริวชุย" ที่เขานั้นเป็นราชานักเดินเรือ พร้อมที่จะออกเดินทางกับทุกคน และจับมือกับเจ้าแห่งอาณาจักรวิทยาศาสตร์ "เซ็นคู" และพวกพ้อง 

เรียกได้ว่าตลอดทั้งเรื่องนอกจากความสนุก มีมุมให้ได้ลุ้นตามกันตลอดแล้วนั้น เรื่องราวของการ์ตูนยังเต็มไปด้วยข้อคิดดีๆ ที่ทำให้เราได้เห็นทั้งเรื่องของมิตรภาพ หรือแม้กระทั่งความพยายามที่ตัวละครหลักจะต้องเจอกับภารกิจอันหนักหน่วง แต่เขาเองก็สามารถที่จะทำมันจนสำเร็จ คงเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีให้กับคนดูว่าความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร เรียกว่ามีมุมดีๆ ให้รับนำกลับไปปรับใช้กับชีวิตตลอดทั้งเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นภาพของการ์ตูนเรื่องนี้ยังน่ารักสดใส เรียกว่าดูยังไงก็ต้องประทับใจ รวมไปถึงเสียงพากษ์ที่สนุกชวนให้ได้ติดตามเข้าถึงอารมณ์ของการ์ตูนญี่ปุ่นแบบแท้ๆ 

เชื่อว่าถึงตอนนี้ทุกคนคงไม่อยากที่จะพลาดสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้แล้ว อยากติดตามจะต้องไม่พลาดสำหรับการ์ตูนเรื่อง "Dr Stone" รับประกันได้เลยว่าจะต้องสนุกไม่ต่างกับภาคปกติแน่นอน เพราะความพิเศษของการเดินท่างในท้องทะเลจะยิ่งให้เรารู้สึกเป็นอิสระเหมือนเที่ยวผจญภัยไปกับพวกเขาจริงๆ สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 21.40 น. ทางช่อง True Spark Play (444) #DrStone #DrStoneRyusui #ด็อกเตอร์สโตน #ด็อกเตอร์สโตนริวซุย


© Kome Studio, Boichi/SHUEISHA, Dr.STONE Project

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial