สนุกไปกับ Gabby พร้อมผจญภัยในโลกของเล่น ใน "Gabby's Dollhouse"

สนุกไปกับ Gabby พร้อมผจญภัยในโลกของเล่น ใน "Gabby's Dollhouse"
การ์ตูนสุดฮอตที่อยู่ในใจเด็กๆ หลายคน Gabby พร้อมผจญภัยในโลกของเล่น ใน "Gabby's Dollhouse"

ขึ้นแท่นเป็นการ์ตูนสุดน่ารักอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Gabby's Dollhouse" เรื่องราวการผจญภัยของหนูน้อยแก็ปบี้ ที่จะพาทุกคนไปสำรวจบ้านตุ๊กตาสุดน่ารัก เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงความน่ารัก พร้อมทั้งมิตรภาพดีๆ ที่มีระหว่างเธอกับเหล่าตุ๊กตาตัวจิ๋วที่กลายเป็นสิ่งมีชีวิต พร้อมทั้งพากันออกเดินทางสุดสนุกไปด้วยกัน ระหว่างการติดตามนอกจากจะมุมน่ารัก พร้อมทั้งมิตรภาพ ยังรวมไปถึงเรื่องราวสุดพิเศษที่จะเป็นประสบการณ์ใหม่ของหนูน้อยแก๊บบี้ และด้วยความสำรวจของการ์ตูนเรื่องนี้ที่เนื้อหาเบาสมอง ซึ่งแฟนการ์ตูนหลายคนก็ชื่นชอบในเรื่องราวการผจญภัยครั้งนี้ของหนูน้อยแก็ปบี้ ยิ่งไปกว่านั้นสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของเธอยังเป็นเจ้าเหมียวสุดน่ารัก ทำเอาตกทาสแมวได้อย่างสบายๆ สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ 

แถมความสำคัญของการ์ตูนเรื่องนี้นอกจากจะมีการ์ตูนในหลายตอนให้แฟนการ์ตูนได้ติดตามกันแบบฉ่ำแล้ว ยังมีของเล่นที่ถูกทำออกมาขายในหลายประเทศทั่วโลก เรียกว่าครองใจเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี นี้คงเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ความปังของการ์ตูนเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีว่ามีกระแสตอบรับจากแฟนการ์ตูนแบบไม่มีตก โดย Gabby เด็กสาวผมลอนน้ำตาลเข้มก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์สุดพิเศษที่ใครได้ติดตามก็จะจำได้ 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนการ์ตูนหลายคนคงอยากติดตามเรื่องราวความสนุกกันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 19.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 และมาร่วมออกเดินทางไปกับเธอ พร้อมเปิดบ้านตุ๊กตาสุดแสนน่ารักพร้อมกัน #TrueVisions #KIDS #GabbyDollhouse #TrueSparkPlay

DreamWorks Gabby’s Dollhouse © 2022 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial