เปิดภาพสุดฮอตของ 4 สาวจากการ์ตูน "Show by Rock S3"

เปิดภาพสุดฮอตของ 4 สาวจากการ์ตูน "Show by Rock S3"
การ์ตูนสุดประทับใจ "Show by Rock S3" เรื่องราวการเดินทางของเด็กสาวขี้อาย แต่จู่ๆ ได้ไอเท็มลับทำให้เธอเปลี่ยนไป

การ์ตูนที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพร้อมกับสาวๆ ที่เรื่องราวชีวิตของพวกเธอนั้นมีความชื่นชอบเหมือนกันนั้นคือ "ดนตรีร็อค" โดยทั้ง 4 สาวตั้งใจที่จะทำวงดนตรีของพวกเธอออกมาให้ปังสมกับความชื่นชอบที่มีอยู่ พร้อมทั้งใช้ดนตรีเป็นแรงผลักดันในการใช้ชีวิต ตลอดทั้งจะได้ติดตามความฝันและการเดินทางของ 4 สาวสุดน่ารัก แม้จะแตกต่างแต่มีความฝันเดียวกัน พวกเธอจึงได้มารวมตัวกันก่อตั้งวงดนตรี สร้างเสียงเพลงแสนสนุกมอบความสุขและความหวังให้โลกใบนี้ หากย้อนกลับไปดูถึงจุดเริ่มต้นของการ์ตูนเรื่องนี้คือถูกสร้างมาจากเกมดนตรีบนมือถือสุดปังที่ครองใจแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ประสบความสำเร็จสูงสุดในปี 2012 เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเด็กมัธยมแสนธรรมดา มีนิสัยขี้อาย พูดไม่เก่ง แต่วันหนึ่งเขากลับได้รับไอเท็มปริศนา นำพาให้ชีวิตของเขาต้องกลายเป็นสมาชิกในวงเล่นดนตรี “Plasmagica” ทำให้เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต พร้อมทั้งการเดินทางและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมทั้งพบเจอกับเรื่องราวสุดตื่นเต้นที่เธอเองยังไม่เคยเจอมาก่อน 


โดยตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงความน่ารัก รวมไปถึงความพยายามในการต่อสู้กับความกลัวของตัวเอง แถมเห็นความพยายามที่ตัวละครหลัก จากที่เคยเป็นคนขี้อาย แต่เมื่อโอกาสครั้งสำคัญเข้ามาเธอก็พร้อมที่จะทำให้ออกมาดีที่สุด โดยการ์ตูนเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทำให้ถูกทำออกมาในหลายเวอร์ชั่นตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปี 2021 กับเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Show By Rock Stars! ที่มี 12 ตอนให้แฟนๆ ได้ติดตามเรื่องราวความสนุกกันตลอดทั้งเรื่อง เชื่อได้ว่าหากใครที่ชอบการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่น รวมไปถึงเป็นคนที่ชอบเรื่องราวของดนตรีจะต้องไม่พลาดสำหรับการ์ตูนสุดน่ารักเรื่องนี้ 


"Show by Rock S3" พบกับเรื่องราวใน มิดี้ซิตี้ ศูนย์กลางของโลกแห่งดนตรี ที่ซึ่งดนตรีคือกุญแจสู่ทุกสิ่ง ตั้งแต่มิตรภาพ การแข่งขัน ไปจนถึงการต่อสู้ สามารถติดตามเรื่องราวความสนุกได้วันนี้เวลา 23.10 น. ทางช่อง TrueSparkPlay 444 รับรองว่าจะเหมือนเรากำลังเดินทางไปยังเมืองมิดี้ซิตี้ สนุกไปกับทั้ง 4 สาว พร้อมเก็บข้อคิดดีๆ โดนใจตลอดเรื่อง แถมยังมีดนตรีเพราะๆ ให้ฟังแบบไม่มีเบื่อ แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวความสนุกทั้งหมดวันนี้ไม่พลาดนำเอาภาพสวยๆ จากการ์ตูนเรื่องนี้มาให้ได้ติดตามกันอุ่นเครื่องก่อน #SHOWBYROCK #สาวร็อคบรรเลงโลก #TrueVisions #Mashumairesh! #มาชุไมเรช

©'12,'20 SANRIO SP-M

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial