เปิดภารกิจตัวแทนจากมาดากัสการ์ใน Madagascar: A Little Wild S1

เปิดภารกิจตัวแทนจากมาดากัสการ์ใน Madagascar: A Little Wild S1
Madagascar: A Little Wild S1 เรื่องราวของสัตว์ป่าเหล่าสัตว์น้อยเพื่อนรักจากมาร์ดากัสการ์ ทั้ง อเล็กซ์, มาร์ตี้, กลอเรีย และ เมลแมน

นับเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนที่ครองใจเด็กๆ มาแล้วทั่วโลกสำหรับ Madagascar: A Little Wild S1 เรื่องราวของสัตว์ป่าเหล่าสัตว์น้อยเพื่อนรักจากมาร์ดากัสการ์ ทั้ง อเล็กซ์, มาร์ตี้, กลอเรีย และ เมลแมน ในการออกผจญภัยอีกครั้งพร้อมตามล่าความฝันอันยิ่งใหญ่ของพวกเขา ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ของพวกเขาจะไม่เหงาเพราะทุกคนลุ้นแล้วเต็มพลังมาเต็มพิกัด เรียกได้ว่าจะพบกับมิตรภาพสุดแสนจะพิเศษของเหล่าสัตว์ในการผจญภัยไปในโลกกว่า 

ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนฟีลกู้ดดูแล้วเข้าใจง่าย พร้อมทั้งรับเอาข้อคิดดีๆ ทั้งเรื่องความสามัคคี หรือแม้แต่เรื่องของการที่จะต้องทำงานเป็นทีมที่ในบางครั้งหนึ่งคนในทีมอาจจะไม่เห็นด้วยแต่เมื่อปรับจูนกันจนเข้าใจก็จะสามารถทำงานใหญ่จนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี นอกจากข้อคิดที่ดีตลอดทั้งเรื่องแล้วนั้น การ์ตูนนี้ยังเต็มไปด้วยภาพที่สวยงาม ด้วยความคมชัดของสีทำให้ได้ใจคุณน้องๆ หนูๆ อย่างแน่นอน ด้วยค่ายอย่าง DreamWorks Animation

ยืนยันได้เลยว่าผลิตที่การันตีได้เป็นอย่างดีว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะต้องอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวการผจญภัยของพวกเขากันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.40 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แฟนอนิเมชั่นจะต้องไม่พลาด #TrueVisions #KIDS #Madagascar #ALittleWild #TrueSparkPlay 

DreamWorks Madagascar © 2022 DreamWorks Animation LLC. All rights reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial