ผจญภัยไปคู่ซ่าแห่งยุค ใน "The Bagel and Becky Show"

ผจญภัยไปคู่ซ่าแห่งยุค ใน "The Bagel and Becky Show"
"The Bagel and Becky Show" เรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นและท้าทายของพวกเขาทั้ง เบเกิลและเบคกี้ ที่เราทุกคนจะได้เห็นถึงความน่ารักของภารกิจที่พวกเขาต้องเจอ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีมุมมองสุดน่ารัก

การ์ตูนสุดน่ารักที่มีสองคู่หู คู่ฮาเป็นตัวตำเนินเรื่องสำหรับ "The Bagel and Becky Show" เรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นและท้าทายของพวกเขาทั้ง เบเกิลและเบคกี้ ที่เราทุกคนจะได้เห็นถึงความน่ารักของภารกิจที่พวกเขาต้องเจอ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีมุมมองสุดน่ารัก เรื่องราวของมิตรภาพที่ทั้งคู่จะต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปให้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีมุกตลกให้เราได้ขำตามกันตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย เชื่อว่าคุณน้องๆ หนูๆ ที่ได้ติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวความสนุก พร้อมทั้งมุมมอง สาระดีๆ จากการ์ตูน  "The Bagel and Becky Show" ได้ไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน 

แถมยังช่วยคลายความเครียดได้อีกด้วย เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าทั้งสองมักจะมีมุกฮาๆ ปล่อยออกมาให้แฟนการ์ตูนได้หัวเราะตามอยู่ตลอด ซึ่งความพิเศษของการ์ตูนเรื่องนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะภาพความน่ารักที่ส่งผ่านคาแร็คเตอร์ Bagel ที่เป็นสุนัขสุดแสนจะน่ารัก กับ Becky ที่เป็นแมว และ Percy เจ้านกพิราบแสนฉลาด ก็จะทำให้เราได้มีความสุขตามไปกับพวกเขาทั้ง 3 ตลอดทั้งเรื่อง 

ถึงตอนนี้หลายคนคงอยากจะติดตามกันแล้ว สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้สามารถรับชมได้ทาง True Spark Play ช่อง 444 สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 19.35 น. แล้วมาออกผจญภัยไปพร้อมๆ กับเบเกิลและเบคกี้ การันตีได้เลยว่าการ์ตูนเรื่องนี้ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ แถมยังมีข้อคิดดีๆ ให้ได้จำและนำไปใช้ตลอดเรื่องอีกด้วย #TrueVisions #KIDS #TheBagelandBeckyShow #TrueSparkPlay #ช่อง444

© Radical Sheep 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial