ส่องความน่ารัก "บ้านตุ๊กตา" จาก "Gabby's Dollhouse"

ส่องความน่ารัก "บ้านตุ๊กตา" จาก "Gabby's Dollhouse"
"Gabby's Dollhouse" ที่ความน่ารักตรงใจของการ์ตูนเรื่องนี้ทำเอาเกิดเป็นของเล่นจริงให้เด็กๆ ได้เล่นกัน โดยเนื้่อเรื่องสุดน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้จะนำเสนอความน่ารักของหนูน้อยแก๊ปบี้ เด็กสาวผมลอนน้ำตาลเข้ม

จัดว่าเป็นการ์ตูนสุดน่ารักอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Gabby's Dollhouse" ที่ความน่ารักตรงใจของการ์ตูนเรื่องนี้ทำเอาเกิดเป็นของเล่นจริงให้เด็กๆ ได้เล่นกัน โดยเนื้่อเรื่องสุดน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้จะนำเสนอความน่ารักของหนูน้อยแก๊ปบี้ เด็กสาวผมลอนน้ำตาลเข้ม แต่งตัวทะมัดทะแมงด้วยเสื้อและกางเกงยีนส์ พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบที่พร้อมจะเดินทางท่องโลกกว้างไปในบ้านตุ๊กตา โดยความน่ารักของเธอยังเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดน่ารัก พร้อมทั้งยังมีสัตว์เลี้ยงอย่าง "แมว" ที่เป็นเหมือนเพื่อนซี้คู่ใจของเธอในการเดินทางท่องโลกของบ้านการ์ตูน ซึ่งในมุมมองของเธอเองนั้นนอกจากความตื่นเต้นของการผจญภัยแล้วนั้น ยังมีมุมมองความน่ารักของโมเมนต์ตามแบบฉบับของ "Gabby's Dollhouse"

ซึ่งด้วยความที่การ์ตูนเรื่องนี้เป็นขวัญใจของคุณน้องๆ หนูๆ หลายคน ยิ่งทำให้ถูกทำออกมาเป็นในรูปแบบของเล่นบ้านตุ๊กตาในโลกของความเป็นจริงอีกด้วย ถือเป็นการการันตีความปังของการ์ตูนเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี หากคุณอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของหนูน้อยแก๊ปบี้จะต้องไม่พลาดที่ติดตามความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้ วันนี้เวลา 19.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของการ์ตูนแบบเต็มๆ ในช่วงเย็นวันนี้ ไม่พลาดที่จะขอนำเอาภาพสุดน่ารักจากการ์ตูน "Gabby's Dollhouse" มาให้ได้ติดตามกันก่อน จะน่ารักขนาดไหนนั้นต้องไม่พลาด #TrueVisions #KIDS #GabbyDollhouse #TrueSparkPlay

DreamWorks Gabby’s Dollhouse © 2022 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial