สนุกไปกับแก๊งเด็กที่เคยมังกรใต้รอยแตกโลก ใน "Dragons: the Nine Realms S1"

สนุกไปกับแก๊งเด็กที่เคยมังกรใต้รอยแตกโลก ใน "Dragons: the Nine Realms S1"
นับว่าเป็นการ์ตูนที่จะช่วยเติมเต็มจินตนาการให้กับคุณน้องๆ หนูๆ ได้เป็นอย่างดีอีกหนึ่งเรื่อง เพราะไหลังจากเกิดรอยแยกบนผิวโลกทีมนักวิทยาศาสตร์จึงออกเดินทางเพื่อไปตรวจสอบ แต่ในไม่ช้าเด็กๆ กลุ่มหนึ่งก็ค้นพบว่ามังกรกำลังซ่อนตัวอยู่ที่นั่น

นับว่าเป็นการ์ตูนที่จะช่วยเติมเต็มจินตนาการให้กับคุณน้องๆ หนูๆ ได้เป็นอย่างดีอีกหนึ่งเรื่อง เพราะไหลังจากเกิดรอยแยกบนผิวโลกทีมนักวิทยาศาสตร์จึงออกเดินทางเพื่อไปตรวจสอบ แต่ในไม่ช้าเด็กๆ กลุ่มหนึ่งก็ค้นพบว่ามังกรกำลังซ่อนตัวอยู่ที่นั่น พวกเขาจึงร่วมมือในการที่จะซ่อนมังกรเอาไว้ ซึ่งตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของทั้งเด็กๆ และมังกรที่พวกเขาต้องโคจรมาเจอกัน เรื่องราวความสนุกไม่จบเพียงเท่านั้น แต่ทั้งหมดจะต้องผ่านภารกิจที่จะมีมาให้ได้เจออยู่ตลอดเรื่อง ซึ่งความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นมิตรภาพที่ดีระหว่างเด็กๆ ที่ไปพบกับเจ้ามังกรใต้พื้นดิน ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวการพบเจอสิ่งใหม่ ลุ้นตามกันไปตลอดทั้งเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีทั้งมังกรที่เป็นมิตรกับคนและไม่ชอบคน พร้อมจะทำร้ายอยู่ตลอดเวลา 

ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวสนุก ตื่นเต้น ท้าทาย มีเรื่องราวให้ได้ลุ้นตามอยู่ตลอดจะต้องไม่พลาดสำหรับเรื่องนี้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.10 น. ทางช่อง True Spark JUMP (41, 445) แล้วมาร่วมสนุกไปพร้อมๆ กันบอกเลยว่าจะต้องไม่พลาด  #TrueVisions #KIDS #Dragons #theNineRealms #TrueSparkJUMP

©2021 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial