ติดตามความน่ารัก พร้อมเดินทาง ไปกับคู่พี่น้อง "Nelly and Nora"

ติดตามความน่ารัก พร้อมเดินทาง ไปกับคู่พี่น้อง "Nelly and Nora"
การ์ตูนที่มีคู่พี่น้องสุดน่ารักอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Nelly and Nora" ที่จะพาทุกคนไปพบกับ "เนลลี่" และ "นอร่า" พร้อมออกเดินทางผจญภัยไปกับทั้งคู่ เรียกว่าตลอดการเดินทางของทั้งสองในเรื่องเราจะได้พบกับความน่ารัก พร้อมทั้งภารกิจสุดคิ้วท์ที่ทำให้เราได้ยิ้มตามอย่างแน่นอน

การ์ตูนที่มีคู่พี่น้องสุดน่ารักอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Nelly and Nora" ที่จะพาทุกคนไปพบกับ "เนลลี่" และ "นอร่า" พร้อมออกเดินทางผจญภัยไปกับทั้งคู่ เรียกว่าตลอดการเดินทางของทั้งสองในเรื่องเราจะได้พบกับความน่ารัก พร้อมทั้งภารกิจสุดคิ้วท์ที่ทำให้เราได้ยิ้มตามอย่างแน่นอน เชื่อว่าตลอดการรับชมผู้ชมคงจะได้เห็นถึงมิตรภาพดีๆ พร้อมทั้งยังได้ความสนุกไปในเวลาเดียวกัน ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวน่ารักสดใส ดูเพลินสบายตาต้องเก็บเอาเรื่องนี้ไว้ในลิสต์อีกหนึ่งเรื่องเลย ยิ่งไปกว่านั้นภาพของการ์ตูนเรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยความน่ารักสดใสที่ใครเห็นจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน แถมในเรื่องยังมีข้อคิดดีๆ เก็บไว้ให้เราได้คิดตามกันทั้งเรื่อง


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของทั้งสองพี่น้องกันแล้ว ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนเติมความน่ารักสดใสให้กับตนเองจะต้องไม่พลาดที่รอติดตามชม สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 17.40 น. ทางช่อง True Spark Play (444) แล้วมาร่วมออกเดินทาง พร้อมกับชมความน่ารักของทั้งคู่ไปด้วยกัน แฟนการ์ตูนจะต้องไม่พลาด #TrueVisions #kids #anime #nellyandnora #พี่น้อง #เล่นสนุก

BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial