ส่องความเท่ของ "Jujutsu Kaisen: Zero" การ์ตูนในตำนานอีกหนึ่งเรื่อง

ส่องความเท่ของ "Jujutsu Kaisen: Zero"  การ์ตูนในตำนานอีกหนึ่งเรื่อง
การ์ตูนในตำนานอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "มหาเวทย์ผนึกมารเดอะมูฟวี่" เรื่องราวของ "อคคทสึ ยูตะ" ชายผู้ถูกคำสาป โดยในครั้งนี้จัดว่าเป็นปฐมบทของสงครามครั้งใหญ่

การ์ตูนในตำนานอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "มหาเวทย์ผนึกมารเดอะมูฟวี่" เรื่องราวของ "อคคทสึ ยูตะ" ชายผู้ถูกคำสาป โดยในครั้งนี้จัดว่าเป็นปฐมบทของสงครามครั้งใหญ่ ต้นกำเนิดเรื่องราวความรักและคำสาปของหนุ่มน้อยเจ้าของคำสาประดับพิเศษ และเรื่องราวของพวกเขาก่อนจะกลายมาเป็นมหาเวทย์ผนึกมาร เรียกว่าแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้จะต้องประทับใจกับเรื่องราวการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาของเขา ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นถึงวิธีการในการเอาตัวรอดจากเหล่าศัตรูตัวร้ายตลอดทั้งเรื่อง ใครที่ชื่นชอบการ์ตูนซีรีส์นี้ หรือชอบการ์ตูนญี่ปุ่นจะต้องไม่พลาดสำหรับเรื่องนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีมุมมองข้อคิดดีๆ ให้แฟนการ์ตูนได้รับกันตลอดทั้งเรื่อง เช่นในเรื่องของความพยายามที่มีมากเท่าไหร่ก็จะสามารถผ่านพ้นเรื่องราวที่แย่ๆ และทำตามเป้าหมายให้ได้สำเร็จ

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.10 น. ทางช่อง TrueSpark Play (444) แล้วมาร่วมผจญภัยไปกับ "อคคทสึ ยูตะ" พร้อมกัน แต่ก่อนที่จะติดตามวันนี้ไม่พลาดขอนำเอาภาพจากการ์ตูนเรื่องนี้มาอุ่นเครื่องให้แฟนๆ ได้ติตดามกันก่อน 

#มหาเวทย์ผนึกมารซีโร่ #JujutsuKaisen #JujutsuKaisenSeason2 #มหาเวทย์ผนึกมารซีซั่น2

Masaya Saito Yuri Murai Toshihiro Maeda

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial