ส่องความน่ารักของการ์ตูน "Engaged to the Unidentified" วุ่นนักรักให้รักเธอ!

ส่องความน่ารักของการ์ตูน "Engaged to the Unidentified" วุ่นนักรักให้รักเธอ!
เรื่องราวเมื่อเด็กสาววัย 16 ปีได้พบกับเรื่องราวเซอร์ไพรส์เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งโผล่เข้ามาในชีวิต พร้อมบอกกับเธอว่าเธอคือคู่หมั้นของเขา เรื่องราวของแก๊งวุ่นคู่หมั้นอลเวงจึงเริ่มต้นขึ้น
เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่นอกจากตัวคาแร็คเตอร์จะน่ารักสดใสแบบขั้นสุดแล้ว เนื้อเรื่องเองก็น่ารักชวนให้ติดตามไม่ต่างกัน โดยเรื่องราวเมื่อเด็กสาววัย 16 ปีได้พบกับเรื่องราวเซอร์ไพรส์เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งโผล่เข้ามาในชีวิต พร้อมบอกกับเธอว่าเธอคือคู่หมั้นของเขา เรื่องราวของแก๊งวุ่นคู่หมั้นอลเวงจึงเริ่มต้นขึ้น แน่นอนว่าตลอดทั้งเรื่องจะได้พบกับความรักกุ๊กกิ๊กฉบับหนุ่มสาววัยเรียนที่จะมีความสดใสแบบสุดๆ เรียกได้ว่าหากใครได้ติดตามจะเหมือนย้อนวัยกลับไปสมัยโมเมนต์ "Puppy Love" อย่างแน่นอน ซึ่งตัวละครเองก็มีข้อคิดดีๆ ให้แฟนการ์ตูนได้สัมผัสตลอดทั้งเรื่อง ทั้งความสัมผัสที่ต้องดูแลเอาใจใส่กันแบบขั้นสุด หรือเรื่องเข้าใจผิดแต่ก็สามารถที่จะปรับความเข้าใจกันได้ ซึ่งต้องอาศัยทั้งความพยายามและเวลา 
ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของพวกเขากันแล้ว สามารถติดตาม "Engaged to the Unidentified" ได้วันนี้เวลา 22.30 น. ทาง True Spark Jump ช่อง 41, 445 แล้วมาร่วมออกเดินทางไปตามหารักแท้พร้อมกัน บอกเลยว่าแฟนการ์ตูนไม่ควรพลาด แต่ก่อนที่จะติดตามการ์ตูนวันนี้ไม่พลาดหยิบเอาภาพน่ารักๆ จากการ์ตูนมาให้ได้ติดตามกันก่อน 

Licensed by NA Sentai Filmworks

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial