แอนจ์ พอใจทีมชนะขาดลอย แต่เสียดาย สเปอร์ส ยิงได้น้อยไป!

แอนจ์ พอใจทีมชนะขาดลอย แต่เสียดาย สเปอร์ส ยิงได้น้อยไป!
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือจอมแท็คติคของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเอง แอบผิดหวังเล็กน้อยที่ สเปอร์ส ยิงประตูได้น้อยไป! แม้ว่าจะต้อนเอาชนะ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 4-1 เมื่อคืนทที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ "ม้าลายเขียวขาว" กลาสโกว์ เซลติก กล่าวว่า "ผมต้องชื่นชมลูกทีมทุกคนที่ทำผลงานได้ดีเเละเก็บชัยชนะมาครองได้ตามเป้าหมาย พวกเราพยายามกันอย่างหนักในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะกลับสู่เกมได้หลังยิงประตูตีเสมอ"


"ผมคิดว่าเป็นอีก 1 เกมที่นักเตะทุกคนโชว์ฟอร์มได้น่าพอใจ มันเป็นวันที่ดีสำหรับแฟนบอลทุกคน พวกเรารู้ดีว่าเกมนี้มีความสำคัญมากแค่ไหน มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่พวกเรามอบความสุขให้กับแฟนบอลได้สำเร็จ แต่น่าเสียดายที่พวกเรายิงได้แค่ 4 ประตู ผมคิดว่าพวกเราควรจะยิงประตูได้มากกว่านี้"


เมื่อคืนที่ผ่านมา สเปอร์ส พลาดท่าเสียประตูให้กับ เวสต์แฮมฯ ไปก่อนในนาทีที่ 19 จากฝีเท้าของ โมฮัมเหม็ด กูดุส แต่ว่าหลังจากนั้น สเปอร์ส มาตามเอาคืนได้ 4 ประตูรวด จากฝีเท้าของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ นาทีที่ 36, ซน เฮือง มิน นาทีที่ 53, 60 และ ฌอง-แกลร์ โตดิโบ ทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 55 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial