แฟร้งค์ตอบสื่อหลังโยงคุมผี รับยังแฮปปี้แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้

แฟร้งค์ตอบสื่อหลังโยงคุมผี รับยังแฮปปี้แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้
โธมัส แฟร้งค์ กุนซือของ เบรนท์ฟอร์ด ตอบคำถามผู้สื่อข่าวหลังถูกจับโยงว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่อาจจะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยกล่าวว่าตนเองยังมีความสุขดีกับการทำงานที่ เบรนท์ฟอร์ด แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในอนาคต

เบรนท์ฟอร์ด มีคิวต้องบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือเรื่องอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีมปีศาจแดง ว่าอาจจะถูกปลดเมื่อไหร่ก็ได้หากว่าผลงานของทีมไม่ดีขึ้น หลังพาทีมรั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ชนะแค่ 2 จาก 7 เกมในลีก และมีเพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้น และ โธมัส แฟร้งค์ ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อกุนซือที่ถูกโยงว่ามีโอกาสที่จะได้ก้าวไปเป็นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ล่าสุด ในการแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ กุนซือของ เบรนท์ฟอร์ด ก็ไม่พลาดโดนผู้สื่อข่าวถามถึงโอกาสที่จะไปรับงานคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบคำถามแบบแบ่งรับแบ่งสู้ โดยกล่าวว่า "ผมพูดไปหลายครั้งแล้วว่าผมยังมีความสุขดีที่ เบรนท์ฟอร์ด"

"แต่ใครจะรู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร บางทีผมอาจจะยังอยู่ที่นี่อีกหลายปี แต่ผมก็ไม่ปิดโอกาสของตัวเอง บางทีมันอาจจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในเวลานี้ก็คือผมยังมีความสุขดี และยังทำงานอย่างหนักทุกวันเพื่อให้สโมสรแห่งนี้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ"

สำหรับ เบรนท์ฟอร์ด มีผลงานในพรีเมียร์ลีกช่วงออกสตาร์ทพอใช้ได้ หลังทำสถิติชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 3 มีอยู่ 10 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 11 ของตาราง และยิงได้ถึง 14 ประตูจาก 7 เกม มีเกมรุกที่ดีที่สุดเป็นอันดับที่ 4 ของลีกเลยทีเดียว โดยเป็นรองเพียงแค่ แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ อาร์เซน่อล เท่านั้น

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial