สื่อเผยบาร์ซ่า-บาเยิร์นเอาด้วย ร่วมวงชุดขาวล่าตัวเทรนท์

สื่อเผยบาร์ซ่า-บาเยิร์นเอาด้วย ร่วมวงชุดขาวล่าตัวเทรนท์
ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษรายงานว่า บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีกสองสโมสรที่พร้อมร่วมวงไล่ล่าตัว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทีมหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์หน้า และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดนับตั้งแต่ที่ฤดูกาลนี้เปิดฉากขึ้น หลังเจ้าตัวกำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ทำให้มีข่าวลือหนาหูว่าแบ็กวัย 26 ปี กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

แม้ว่ารายงานจากสื่อในอังกฤษจะระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้เริ่มดำเนินการเจรจากับตัวนักเตะแล้วเกี่ยวกับสัญญาใหม่ และการเจรจาก็ดูจะมีความคืบหน้าไปในทิศทางที่ดี แต่ก็ยังไม่สามารถลดกระแสเรื่องการย้ายทีมของเจ้าตัวได้ เนื่องจากโอกาสได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ เช่นกัน

ล่าสุด ลิเวอร์พูล อาจจะต้องปวดหัวเพิ่มอีก เมื่อ ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า นอกเหนือจาก เรอัล มาดริด แล้ว ยังมี บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ที่แสดงความสนใจในตัว เทรนท์ เช่นกัน และพร้อมที่จะร่วมวงไล่ล่าตัวร่วมกับทีมราชันชุดขาว นั่นทำให้นักเตะจะมีทางเลือกมากกว่าเดิม และอาจจะส่งผลต่อข้อเสนอที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้นักเตะพิจารณาได้

ทั้งนี้ หากว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถดำเนินการต่อสัญญาใหม่กับ เทรนท์ ได้ก่อนวันที่ 1 มกราคม 2025 จะทำให้นักเตะเหลือสัญญาเพียง 6 เดือนสุดท้าย และจะสามารถรับข้อเสนอย้ายทีมล่วงหน้าจากทีมอื่นๆ ได้ตามกฎบอสแมน และถ้าสามารถตกลงกันได้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว หลังจากฤดูกาลนี้จบลง

สำหรับ เทรนท์ ถือเป็นหนึ่งในผลผลิตของอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล โดยเจ้าตัวถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 ก่อนจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอด และช่วยทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญมาครบหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีสถิติลงเล่นไปแล้ว 319 เกม ทำไปแล้ว 19 ประตูกับอีก 83 แอสซิสต์

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial