สื่อเผยผีเตรียมขายอันโตนี่ หั่นราคายับแค่ 40 ล้านปอนด์

สื่อเผยผีเตรียมขายอันโตนี่ หั่นราคายับแค่ 40 ล้านปอนด์
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะขาย อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิลออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังเจ้าตัวล้มเหลวไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้ตามที่หวัง โดยยอมขายขาดทุนที่ราคาเพียง 40 ล้านปอนด์เท่านั้น จากที่เคยซื้อมาด้วยราคามหาศาลกว่า 86 ล้านปอนด์

อันโตนี่ วัย 24 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมปีศาจแดงเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2022 ด้วยค่าตัวมหาศาลรวมโบนัสถึง 86 ล้านปอนด์ หรือราว 3,709 ล้านบาท แต่กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง แถมยังมีปัญหานอกสนามเมื่อโดนอดีตแฟนสาวของตัวเองแจ้งตำรวจว่าถูก อันโตนี่ ทำร้ายร่างกาย ทำให้เจ้าตัวต้องร้างสนามไปช่วงหนึ่งเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น

แม้ว่าท้ายที่สุดแล้ว อันโตนี่ จะพิสูจน์ได้ว่าตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ก็ทำให้เขาเสียสมาธิจากการเล่นฟุตบอลไปไม่น้อย และไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้เลย โดยจนถึงตอนนี้ ปีกบราซิเลียนลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 82 เกมรวมทุกรายการ ทำได้เพียง 12 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์เท่านั้น ขณะที่ผลงานในฤดูกาลนี้ก็น่าผิดหวัง เมื่อไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ และเพิ่งจะได้ลงเล่นไปเพียง 4 เกมรวมทุกรายการ และทำไป 1 ประตูเท่านั้น โดยเป็นตัวจริงแค่เกมเดียว

ล่าสุด รายงานจาก เดลี่เมล์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะขาย อันโตนี่ ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนปีหน้า หากว่าเจ้าตัวไม่สามารถพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองได้ในฤดูกาลนี้ หรือไม่ก็อาจจะยอมปล่อยตัวออกจากทีมตั้งแต่ตลาดนักเตะในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้เลย หากว่าได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ และถ้าเป็นข้อเสนอในการยืมตัว ก็จะต้องมีเงื่อนไขในการซื้อขาดหลังจากนั้น

ในส่วนของค่าตัวนั้น คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินยอมที่จะขายในราคาขาดทุนย่อยยับเพียง 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1,725 ล้านบาท หลังซื้อมาด้วยราคา 86 ล้านปอนด์เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งกลุ่ม INEOS ที่นำโดย เซอร์ จิม แร็ทคลิฟฟ์ เชื่อว่าทีมปีศาจแดงซื้อ อันโตนี่ มาร่วมทีมด้วยราคาที่แพงเกินจริง และถือเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ 146 ปีของสโมสร

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial