แฟนหงส์ใจชื้นหลังสื่อยืนยัน ฟาน ไดค์ ใกล้ต่อสัญญาใหม่

แฟนหงส์ใจชื้นหลังสื่อยืนยัน ฟาน ไดค์ ใกล้ต่อสัญญาใหม่
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีมแล้ว หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

ปราการหลังวัย 33 ปี กำลังอยู่ในระหว่างสัญญาปีสุดท้าย ซึ่งจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะตกลงต่อสัญญาใหม่กับทาง ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด ทำให้เจ้าตัวจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้หลังจบฤดูกาล และจะสามารถรับข้อเสนอจากทีมอื่นล่วงหน้าได้ตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้าตามกฎบอสแมน

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก เดลี่เมล์ ระบุว่า การเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับตัวแทนของ ฟาน ไดค์ เป็นไปด้วยดี และใกล้ที่จะได้บทสรุปในอีกไม่นานหลังจากนี้ ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวกำลังดำเนินไปในทิศทางบวก

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล และ ฟาน ไดค์ มีการเจรจากันไปตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา และทุกอย่างเป็นไปด้วยดี โดยในเวลานี้เหลือแค่การเจรจาเรื่องกรอบเวลาของสัญญาใหม่ที่ยังไม่ลงตัวเท่านั้น ซึ่งทั้งสองฝ่ายพร้อมที่จะหาทางออกร่วมกัน และเป็นที่พอใจทั้งฝั่งสโมสรและฝั่งนักเตะ

สำหรับ ฟาน ไดค์ ถือเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมหงส์แดงในเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติกองหลังแพงที่สุดในโลกในเวลานั้น ที่ราคา 75 ล้านปอนด์ หรือราว 3,235 ล้านบาท โดยเจ้าตัวลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วถึง 279 นัดในทุกรายการ ทำไปแล้ว 24 ประตูกับอีก 12 แอสซิสต์ พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญต่างๆ มาครองได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial