สื่อดังผู้ดีชี้ราชันชุดขาวเอาจริง เล็งเทรนท์เป็นเป้าหมายหลัก

สื่อดังผู้ดีชี้ราชันชุดขาวเอาจริง เล็งเทรนท์เป็นเป้าหมายหลัก
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เรอัล มาดริด เอาจริงเอาจังในการวางตัว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็ดขวาทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทีมช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังอยู่ในระหว่างสัญญาปีสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล และจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเจ้าตัวจะยอมต่อสัญญาใหม่กับทีมหงส์แดงหรือไม่ ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามมองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากพวกเขากำลังต้องการแบ็กขวารายใหม่เข้ามาแทนที่ ดานี่ การ์บาฆาล ที่กำลังอยู่ในช่วงโรยรา และล่าสุดก็เพิ่งได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าต้องพักยาว

แม้ว่าจะมีบางสื่อในอังกฤษรายงานว่าการเจรจาระหว่างตัวแทนของนักเตะกับ ลิเวอร์พูล กำลังเป็นไปด้วยดี แต่กับการรายงานจากทางฝั่งสเปนอย่าง มาร์ก้า นั้นอ้างว่า ลิเวอร์พูล นั้น เริ่มทำใจกับสถานการณ์ปัจจุบันแล้วว่า เทรนท์ น่าจะเลือกไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม ซึ่งนั่นทำให้เป็นโอกาสของ เรอัล มาดริด ที่จะเข้ามาเจรจาเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น

ล่าสุด ดิ แอธเลติก หนึ่งในสื่อที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดของอังกฤษรายงานว่า ทีมราชันชุดขาว ได้วางตัว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทีม แม้ว่าจะมีการมองเป้าหมายรองอย่าง เปโดร ปอร์โร่, เจเรมี่ ฟริมปง และ ฆวนลู เอาไว้เป็นทางเลือกอยู่ด้วยก็ตาม

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด กำลังรอดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และถ้าหากว่า ลิเวอร์พูล ยังต่อสัญญาใหม่กับนักเตะไม่ได้ เมื่อถึงเดือนมกราคม พวกเขาก็จะเข้าไปทำการเจรจาเพื่อยื่นข้อเสนอล่วงหน้าตามกฎบอสแมน นั่นทำให้ทีมหงส์แดงต้องรีบเร่งมืออย่างหนัก หากว่าไม่อยากเสียแบ็กขวาที่ตัวเองปั้นมากับมือรายนี้ออกไปแบบฟรีๆ

สำหรับ เทรนท์ กำลังทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 9 เกมรวมทุกรายการ ทำไปแล้ว 2 แอสซิสต์ ขณะที่ผลงานกับทีมชาติอังกฤษตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ลงสนามไปแล้ว 4 นัด ทำไป 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี กลุ่ม 2

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial