"สื่อวงใน" มั่นใจ เทรนต์ ไม่ย้ายทีมเดือนมกราคม!

"สื่อวงใน" มั่นใจ เทรนต์ ไม่ย้ายทีมเดือนมกราคม!
สื่อดังเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แนวรับตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ เจ้าตัว จะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวสาย "หงส์แดง" จากสื่อดังอย่าง "ดิ แอธเลติก" เปิดเผยว่า "มันไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ เทรนต์ จะย้ายออกจากทีมก่อนจบฤดูกาล มันเป็นเรื่องไร้สาระมากที่คิดว่าเขาจะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม"


อย่างไรก็ตาม เพียร์ซ เชื่อว่าคงเป็นเรื่องยากที่ "แนวรับตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ" จะต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากระยะเวลาในการเจรจากับ "หงส์แดง" เหลือน้อยเต็มทีแล้ว รวมทั้ง เทรนต์ ยังมีออปชั่นเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ทีมนอกอังกฤษ ได้เลยตั้งแต่เดือนมกราคม


"เหล่าทีมชั้นนำในยุโรปต่างจับตามองสถานการณ์ของ เทรนต์ อย่างใกล้ชิด เพราะทุกทีมต่างรู้ว่าเขากำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ผมยังบอกไม่ได้ว่าสุดท้ายแล้วอนาคตของ เทรนต์ จะจบลงแบบไหน บางทีเขาอาจจะต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล หรือไม่บางทีเขาก็อาจจะเลือกย้ายออกจากทีม"


"แต่ความจริงแล้ว ลิเวอร์พูล ควรจะคุยกับ เทรนต์  ให้เร็วกว่านี้ ผมคิดว่าพวกเขาปล่อยให้เวลาผ่านไปนานเกินไป ทุกอย่างควรจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แต่พอมาถึงตอนนี้การเจรจามันเป็นเรื่องยากเพราะเวลาเหลือน้อยเต็มที และเขาก็มีออปชั่นที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมนอกอังกฤษได้เลย"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial