ผีตกเป็นข่าวสนดึงแทร์ซิช หาก เทน ฮาก ไปต่อไม่ไหว

ผีตกเป็นข่าวสนดึงแทร์ซิช หาก เทน ฮาก ไปต่อไม่ไหว
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสนใจที่จะดึงตัว เอดิน แทร์ซิช อดีตกุนซือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาคุมทีมแทนที่ เอริค เทน ฮาก หากว่ากุนซือดัตช์ยังคงทำผลงานได้ไม่ดีขึ้น และถูกปลดจากตำแหน่งในอนาคต

อนาคตของ เทน ฮาก ยังคงคลุมเครือ แม้ว่าหลังผ่านพ้นการประชุมบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่แล้ว จะยังไม่ได้มีการแถลงการณ์อะไรออกมาก็ตาม และคาดว่ากุนซือชาวดัตช์น่าจะยังได้รับโอกาสคุมทีมต่อไป อย่างน้อยๆ ก็ในช่วงเดือนตุลาคมจนถึงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ตาม บรรดาสื่อต่างพากันคาดกันว่าตำแหน่งของ เทน ฮาก ยังคงไม่ปลอดภัย หากว่ายังไม่สามารถยกระดับการเล่นของทีมขึ้นมาได้ ก็ยังเสี่ยงที่จะถูกปลดได้ทุกเมื่อ

ล่าสุด รายงานจาก เดลี่เมล์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว เอดิน แทร์ซิช อดีตเทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม หลังเจ้าตัวเคยมีผลงานโดดเด่น พา ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล มาครองได้ 1 ครั้งเมื่อฤดูกาล 2020-21 และล่าสุดคือการพาทีมได้รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังพ่ายต่อ เรอัล มาดริด ไป 0-2 พลาดคว้าแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

ที่สำคัญ แทร์ซิช วัย 41 ปี กำลังอยู่ในช่วงของการว่างงาน หลังขอลาออกจากการคุมทีมเสือเหลืองหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ท่ามกลางความประหลาดใจของแฟนบอล ถึงแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเหตุผล แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะ แทร์ซิช มีปัญหาไม่ลงรอยกับ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจอมเก๋าของทีม หลังนักเตะเคยวิจารณ์แท็คติกของเจ้านายตัวเอง

ทำให้เป็นโอกาสอันดีหากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะติดต่อไปหาเจ้าตัว เพื่อทาบทามเข้ามาคุมทีมปีศาจแดงต่อจาก เทน ฮาก อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจาก แทร์ซิช แล้ว ยังมีกุนซืออีกหลายรายที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้มีโอกาสเข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็น โธมัส ทูเคิ่ล, รูเบน อาโมริม รวมถึง รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่กำลังเป็นมือขวาของ เทน ฮาก อยู่ในเวลานี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial