เป๊ปรับยังไม่รู้คุมเรือต่อหรือไม่ พร้อมบอกปัดคุมสิงโตคำราม

เป๊ปรับยังไม่รู้คุมเรือต่อหรือไม่ พร้อมบอกปัดคุมสิงโตคำราม
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าเขายังไม่ได้คิดเรื่องอนาคตของตัวเองว่าจะยังอยู่คุมทีมเรือใบสีฟ้าต่อไปหรือไม่ หลังจากที่สัญญากำลังจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับยังตอบปฏิเสธเรื่องการคุมทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังตกเป็นข่าวลืออยู่ในเวลานี้ด้วย

กวาร์ดิโอล่า กำลังจะหมดสัญญาคุมทีม แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการต่อสัญญาใหม่ออกไป ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจจะมีโอกาสไปรับงานคุมทีมชาติอังกฤษก็เป็นได้ หลังจากที่ ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือชั่วคราวของทีมสิงโตคำรามออกมายอมรับว่าเขาคงไม่คิดจะคุมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่แบบถาวร และงานนี้ควรเป็นของกุนซือระดับโลกที่มีประสบการณ์และคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ มาแล้วเท่านั้น

ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขายังไม่ได้คิดเรื่องอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด รวมถึงโอกาสในการคุมทีมชาติอังกฤษด้วย โดยกล่าวว่า "ผมยังไม่ได้คิดเรื่องของอนาคตของตัวเอง แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้บอกลาการทำงานกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งผมคงยังต้องคิดถึงเรื่องนั้นอยู่"

"ส่วนเรื่องการคุมทีมชาติอังกฤษนั้นมันไม่เป็นความจริงเลย ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ถ้าหากว่าผมตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองกับ แมนฯ ซิตี้ ได้แล้ว ถึงเวลานั้นผมจะบอกเอง ในชีวิตของเราอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น"

สำหรับ กวาร์ดิโอล่า วัย 53 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกในยุคปัจจุบัน จากสไตล์การทำทีมที่เล่นฟุตบอลได้อย่างสนุกสนาน และกวาดแชมป์รายการสำคัญมาครองได้หมดแล้ว โดยเฉพาะการปลุกปั้น แมนฯ ซิตี้ ให้กลายเป็นยอดทีม และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ถึง 6 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัย, แชมป์ ลีก คัพ 4 สมัย และแชมป์ระดับทวีปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ได้อีกอย่างละ 1 สมัย รวมแล้ว กวาร์ดิโอล่า พาทีมเรือใบสีฟ้ากวาดโทรฟี่ได้ถึง 15 รายการ จากการคุมทีมเพียง 8 ปี

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial