สื่อยันข่าวลือเสือใต้สนอลิสซง ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

สื่อยันข่าวลือเสือใต้สนอลิสซง ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
สกาย สปอร์ต เยอรมนี สื่อดังของประเทศเยอรมนีรายงานว่า ข่าวลือที่อ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจในตัวของ อลิสซง เบคเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีหลายสื่อที่รายงานข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะคว้าตัว อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมหงส์แดงถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ซึ่งเมื่อจบฤดูกาลนี้แล้ว อลิสซง จะเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียงแค่ 2 ปี และอาจจะเป็นโอกาสที่ดีที่ทีมเสือใต้จะลองสอบถาม ลิเวอร์พูล ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวนายทวารบราซิเลียนรายนี้

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต เยอรมนี ได้ออกมากลบกระแสข่าวลือนี้เป็นที่เรียบร้อย ด้วยการระบุว่า ข่าวที่เชื่อมโยงระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ อลิสซง เบคเกอร์ นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และยังไม่ได้ใกล้เคียงกับสิ่งที่ทีมเสือใต้วางแผนเอาไว้ในอนาคต

นอกจากนี้ สกาย เยอรมนี ยังเผยต่อด้วยว่า บาเยิร์น มิวนิค มีแผนที่จะต่อสัญญากับ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารวัย 38 ปีออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 เนื่องจากยังพอใจกับผลงาน รวมถึงทัศนคติของเจ้าตัว ขณะเดียวกันก็ได้มีการวางแผนให้ อเล็กซานเดอร์ นือเบิล วัย 28 ปี ให้ขึ้นมาเป็นมือ 1 ต่อจาก นอยเออร์ ในอนาคต หลังจากที่ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ สตุ๊ตการ์ท แบบยืมตัว

สำหรับ อลิสซง เบคเกอร์ ที่เพิ่งอายุครบ 32 ปีไปหมาดๆ เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ยังคงเป็นผู้รักษาประตูคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล แต่ระยะหลังเริ่มมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งจะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่บุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 และคาดว่าต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial