เอ็นโดปัดย้ายหนีหงส์มกราคมนี้ ชี้ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสิน

เอ็นโดปัดย้ายหนีหงส์มกราคมนี้ ชี้ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสิน
วาตารุ เอ็นโด กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาต้องการจะย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยกล่าวว่าไม่เป็นความจริง และเชื่อว่าตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเองในถิ่นแอนฟิลด์

เอ็นโด ตกเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้นหลังการมาของ อาร์เน่อ สลอต โดยกุนซือชาวดัตช์ชื่นชอบการใช้งาน ไรอัน กราเฟ่นแบร์ค และ อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ เป็นตัวจริงในแดนกลางของทีมมากกว่า นั่นทำให้กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นมีโอกาสได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 4 เกม และมีเวลาอยู่ในสนามเพียง 85 นาทีเท่านั้น โดยได้เป็นตัวจริงแค่เกมเดียวในศึก คาราบาว คัพ ที่ทีมหงส์แดงชนะ เวสต์แฮม ไป 5-1 ที่เหลือคือการได้เป็นตัวสำรองในพรีเมียร์ลีก 2 เกม และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 เกม

จากสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ทำให้มีรายงานข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะขาย เอ็นโด ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่กองกลางวัย 31 ปี ก็ต้องการย้ายทีมเช่นกัน เพื่อแสวงหาโอกาสในการลงสนามมากกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอ็นโด ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และเขาเองก็ยังไม่รีบที่จะตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้ เนื่องจากเชื่อว่าผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องการเห็นฟอร์มการเล่นของนักเตะทุกคนก่อน

เอ็นโด ได้กล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศบ้านเกิดว่า "เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ และผมคิดว่าเขาต้องการเห็นฟอร์มของผู้เล่นทุกคน มันยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินอะไรในเวลานี้ สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ต้องการทีมที่มีขนาดใหญ่ และต้องการผู้เล่นที่พร้อมลงสนามในทุกรายการเพื่อคว้าแชมป์ ผมไม่รู้ว่าใครพูดอะไรกันบ้าง (เกี่ยวกับตัวผม) แต่แผนของผมในเวลานี้คือยังอยู่ที่นี่ต่อไป ทำสิ่งที่ต้องทำและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial