อัล นาสเซอร์ พร้อมทุ่มเงิน วีกละ 1 ล้านปอนด์ล่อใจเคดีบี

อัล นาสเซอร์ พร้อมทุ่มเงิน วีกละ 1 ล้านปอนด์ล่อใจเคดีบี
ทีมทอล์ค สื่อในอังกฤษรายงานว่า สโมสร อัล นาสเซอร์ ทีมดังของลีกซาอุดิอาระเบีย เตรียมที่จะยื่นเงินค่าเหนื่อยมหาศาลระดับสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นการล่อใจ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ แมนฯ ซิตี้ ให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เควิน เดอ บรอยน์ วัย 33 ปี กำลังอยู่ในระหว่างสัญญาปีสุดท้ายกับ แมนฯ ซิตี้ และยังไม่มีการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่ออกไป ซึ่งถ้าหากว่าทีมเรือใบสีฟ้ายังต่อสัญญาใหม่กับ เดอ บรอยน์ ไม่ได้ก่อนสิ้นปีนี้ พอเข้าสู่ช่วงเดือนมกราคมปี 2025 กองกลางเบลเยียมจะสามารถรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ได้ในทันที และสามารถที่จะทำสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลได้ ตามกฎบอสแมน

จากการที่เจ้าตัวยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ออกไป ทำให้ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมในซาอุดิอาระเบียอย่างหนัก โดยมี อัล นาสเซอร์ ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง และก่อนหน้านี้ก็เคยมีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมได้บอกให้บอร์ดบริหารของ อัล นาสเซอร์ คว้าตัว เดอ บรอยน์ มาร่วมทีมให้ได้ หลังสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ กำลังจะหมดลง

ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า อัล นาสเซอร์ เตรียมจะยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าเหนื่อยให้กับ เดอ บรอยน์ ได้พิจารณาที่ 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 43.8 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นค่าเหนื่อยที่มีมูลค่ามหาศาลมากๆ ซึ่งถัาคิดเป็นรายปี เดอ บรอยน์ จะได้ค่าจ้างสูงถึงปีละ 52 ล้านปอนด์ หรือราว 2,280 ล้านบาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เดอ บรอยน์ ยังไม่เคยออกมาแสดงท่าทีว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองต่อไป ขณะเดียวกันทางฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะทำการเจรจาเพื่อต่อสัญญาใหม่กับกองกลางกัปตันทีมของตัวเอง ดังนั้นมีความเป็นไปได้ไม่น้อยเลยว่าในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ อัล นาสเซอร์ จะเข้ามายื่นข้อเสนอให้นักเตะได้พิจารณา และถ้าตกลงกันได้ ก็อาจจะได้เห็น เดอ บรอยน์ ย้ายไปรับค่าเหนื่อยมหาศาลที่ซาอุดิอาระเบียในช่วงหน้าร้อนปีหน้า

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial