บอร์ดผียังอุบอนาคต เทน ฮาก หลังประชุมยาวเมื่อวันอังคาร

บอร์ดผียังอุบอนาคต เทน ฮาก หลังประชุมยาวเมื่อวันอังคาร
สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการออกแถลงการณ์ใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม หลังมีการประชุมใหญ่ในระดับผู้บริหารกันไปเมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งใช้เวลายาวนานกว่า 7 ชั่วโมง

บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการการประชุมตามกำหนดการปกติเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นำโดย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และผู้บริหารคนอื่นๆ อาทิ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ เบร์ราด้า, แดน แอชเวิร์ธ, ฌอง-โคล้ด บล็องก์ และ เจสัน วิลค็อกซ์ รวมถึง โจเอล เกลเซอร์ ผู้ถือหุ้นใหญ่ชาวอเมริกัน

ทั้งนี้ แม้ว่าจะเป็นการประชุมตามกำหนดการปกติ แต่บรรดาสื่อต่างเชื่อว่าน่าจะมีการหยิบยกสถานการณ์ในการคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก มาพูดคุยในที่ประชุมด้วย หลังผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ตกต่ำอย่างน่าใจหาย และหลายฝ่ายก็เชื่อกันว่ามีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่ เทน ฮาก อาจจะถูกพิจารณาปลดออกจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ ที่เกาะติดข่าวการประชุมครั้งนี้อย่างใกล้ชิดได้รายงานว่า หลังบอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดงใช้เวลาในการประชุมยาวนานกว่า 7 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของ เทน ฮาก แต่อย่างใด มีเพียงก่อนหน้านี้ที่ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าการตัดสินใจใดๆ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเขา แต่เป็นอำนาจของฝ่ายบริหาร

นั่นทำให้ตอนนี้อนาคตของ เทน ฮาก ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง หลังทีมได้มีการขยายสัญญาการคุมทีมออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2025-26 และมีความเป็นไปได้สูงว่า เทน ฮาก จะยังได้อยู่คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปก่อนในช่วงนี้ หรืออย่างน้อยก็คือก่อนถึงช่วงปีใหม่ ก่อนจะมีการประเมินผลงานกันอีกครั้ง

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์รายงานว่า แม้ว่าการประชุมจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับอนาคตของ เทน ฮาก ออกมา แต่ไม่ได้หมายความว่าตำแหน่งนายใหญ่ของกุนซือชาวดัตช์จะมั่นคงอย่างแน่นอนแล้ว และถ้าหากว่ายังไม่สามารถทำให้ทีมกลับมามีผลงานที่ดีในอนาคตอันใกล้ได้ การเปลี่ยนแปลงก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial