แฟนผีสุดเซ็ง! สื่อผู้ดีระบุ เทน ฮาก ยังไม่โดนปลดจากตำแหน่ง

แฟนผีสุดเซ็ง! สื่อผู้ดีระบุ เทน ฮาก ยังไม่โดนปลดจากตำแหน่ง
สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับโอกาสทำงานต่อไปในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่าที่ผ่านมา เจ้าตัว จะทำผลงานได้น่าผิดหวังเเละตกเป็นข่าวรายวันเกี่ยวกับการปลดออกจากตำแหน่ง

"สกาย สปอร์ตส์" ระบุว่า การประชุมบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" เมื่อวานที่ผ่านมา(8 ตุลาคม) ที่นำโดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม, เซอร์ เดฟ เบรลฟอร์ด, ฌอง-โคลด บลองก์ และ โจเอล เกลเซอร์ ตัวแทนผู้ถือหุ้นใหญ่ ไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของอนาคต เทน ฮาก แต่อย่างใด โดยประเด็นส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจของสโมสร


นอกจากนี้ "สกาย สปอร์ตส์" ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า แมนยูฯ ไม่เคยเปิดเจรจากับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมจอมแท็คติคชาวเยอรมัน ตามที่ตกเป็นข่าวลือแต่อย่างใด โดยคาดว่า เทน ฮาก น่าจะได้รับโอกาสต่อไปอีกสักระยะ แต่หากว่าผลงานไม่ดีขึ้นจากเดิม เจ้าตัว ก็มีโอกาสที่จะโดนปลดเช่นเดียวกัน


แมนยู ทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร หลังจากเก็บได้เพียง 8 คะเเนน จากการลงสนาม 7 เกมแรก โดยนับเป็นการเก็บแต้มน้อยที่สุดในรอบ 35 ปีของ แมนยูฯ(จากการลงสนาม 7 นัด)รวมทั้งล่าสุดยังไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial