แอนจ์อย่างเซ็งพ่ายไบรท์ตัน ชี้เป็นเกมแพ้ที่แย่สุดตั้งแต่คุมไก่

แอนจ์อย่างเซ็งพ่ายไบรท์ตัน ชี้เป็นเกมแพ้ที่แย่สุดตั้งแต่คุมไก่
แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกอาการผิดหวังสุดๆ หลังไก่เดือยทองบุกไปพ่ายต่อ ไบรท์ตัน 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ประตู พร้อมกับชี้ว่านี่คือความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ที่เขาเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน

สเปอร์ส มีคิวบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนเกมนี้พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังชนะมา 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ และกำลังต้องการทำแต้มเพื่อไต่อันดับขึ้นไปอยู่ในกลุ่มท็อป 4

ครึ่งแรก สเปอร์ส เป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีกว่า และออกนำไปก่อนถึง 2 ประตู จากการยิงของ เบรนแนน จอห์นสัน และ เจมส์ แม็ดดิสัน ในนาทีที่ 23 และ 37 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังกลับกลายเป็นหนังคนละม้วน เมื่อ ไบรท์ตัน ยิงคืนทีเดียว 3 ประตูรวด โดยได้จาก ยานคูบ้า มินเทห์ ในนาทีที่ 48, จอร์จินโญ่ รุตแตร์ นาทีที่ 58 และประตูชัยจาก แดนนี่ เวลเบ็ค นาทีที่ 66 แม้ว่าจะเหลือเวลาอีกพอสมควรแต่ สเปอร์ส ก็ไล่ตามตีเสมอไม่ได้ ทำให้ครบ 90 นาที ทีมไก่เดือยทองบุกมาพ่าย ไบรท์ตัน ไปอย่างน่าผิดหวัง 3-2

หลังจบเกม พอสเตโคกลู ได้ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่ต้องพ่ายในเกมนี้ และถือเป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ที่เข้ามาคุม สเปอร์ส เลยทีเดียว โดยกล่าวว่า "มันน่าผิดหวัง น่าหงุดหงิดและเสียใจอย่างที่สุดกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ มันเป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมมาที่นี่ (สเปอร์ส) มันเป็นครึ่งเวลาหลังที่ยอมรับไม่ได้เลย ไม่ได้ใกล้เคียงกับสิ่งที่เราควรจะเป็น"

"เราเล่นแบบยอมรับชะตากรรมของตัวเองและยากที่จะเข้าใจ เพราะปกติเราไม่ได้เป็นแบบนั้นตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ นี่เป็นราคาที่เราต้องจ่าย ปัญหาก็คือเราประมาทมากเกินไปและไม่ระวังตัวเอง"

"ไม่มีข้อความอะไรทั้งนั้น (ถึงลูกทีม) มันเป็นความสูญเสียที่เลวร้ายสำหรับเรา มันแย่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มีเพียงหนทางเดียวที่จะแก้ไขมันได้นั่นคือความรับผิดชอบของผม หลังจากนี้นักเตะส่วนใหญ่จะไปรับใช้ทีมชาติ เราจะจัดการเรื่องนี้เป็นรายบุคคล และผมจะเป็นคนจัดการเรื่องนี้เองเมื่อทุกคนกลับมา"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สเปอร์ส หลังผ่านพ้นช่วงเบรกทีมชาติแล้วนั้น พวกเขาจะเล่นในบ้านพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก ต่อด้วยการรับมือ อาแซด อัล์คมาร์ ในเกม ยูโรป้า ลีก ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial