มาเรสก้า ยอมรับ เชลซี ยังไม่พร้อมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

มาเรสก้า ยอมรับ เชลซี ยังไม่พร้อมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก
เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "สิงห์บลูส์" เชลซี สโมสรบิ๊กเนมแห่งกรุงลอนดอน ยืนยันว่า เชลซี ยังไม่พร้อมที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าล่าสุด "สิงห์บลูส์" จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเเละไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน(รวมทุกรายการ)

กุนซือฝีมือดีชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "พวกเรายังไม่ดีพอที่จะสู้กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล พวกเรายังไม่แข็งแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ คุณอย่าลืมว่าผมเพิ่งเข้ามาที่นี่เมื่อช่วงซัมเมอร์ มันเร็วเกินไปที่จะคิดเรื่องแชมป์ตอนนี้" 


"แมนซิตี้ อยู่ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) มาแล้วถึง 9 ปี ส่วนทาง มิเกล อาร์เตต้า ก็อยู่คุม อาร์เซน่อล มาแล้ว 5 ปี แต่ผมเพิ่งจะมาที่นี่แค่ 3 เดือนเท่านั้น พวกเราต้องค่อยๆก้าวไปข้างหน้าเพื่อเป้าหมายที่ต้องการ" มาเรสก้า กล่าวทิ้งท้าย


เชลซี เดินหน้าคว้าชัยอย่างต่อเนื่องใน 5 เกมล่าสุด เเละยิงได้มากถึง 17 ประตู โดยปัจจุบัน "สิงห์บลูส์" รั้งเป็นอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เก็บไปแล้วทั้งสิ้น 13 แต้ม จากการลงสนาม 6 นัด ตามหลังจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แค่เพียง 2 แต้มเท่านั้น

gettyimage

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial